x close

อุบัติเหตุซ้ำซ้อน ชนสนั่น 4 คันรวด บนคู่ขนานลอยฟ้า ไฟลุกท่วมรถ 3 คัน

รถชน

รถชน

         เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คัน บนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ขาออก ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ไฟลุกไหม้เผารถเสียหาย 3 คัน บาดเจ็บ 3 คน

         วันที่ 23 มิถุนายน 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คัน บนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ฝั่งขาออก เหนือห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ก่อนมีไฟลุกไหม้เผารถยนต์เสียหาย 3 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน


         ที่เกิดเหตุ พบมีรถ 3 คันที่มีไฟลุกไหม้ ประกอบด้วยรถยนต์ 2 คัน และรถกระบะ 1 คัน เจ้าหน้าที่เร่งสกัดฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถอย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลา 10 นาที เพลิงจึงสงบลง

         จากการสอบถาม นายศรีธนนชัย ชูกลิ่น เจ้าของรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน บย 464 นครปฐม หนึ่งในรถที่ประสบอุบัติเหตุชนกัน เปิดเผยว่า ขณะจอดรถอยู่บนเส้นทางดังกล่าว เนื่องจากด้านหน้ามีอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคล 2 คัน และรถแท็กซี่อีก 2 คันชนกัน ซึ่งขณะที่รถกระบะของตนและรถคันอื่น ๆ จอดอยู่ เพื่อรอเจ้าหน้าที่เคลียร์อุบัติเหตุด้านหน้า จู่ ๆ ก็มีรถยนต์โตโยต้า ขับโดยผู้ชายที่แต่งกายคล้ายตำรวจพุ่งเข้าชนรถของตนอย่างแรง ทำให้รถของตนเองและรถคันอื่นที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายรวม 2 คัน จากนั้นก็ได้ลงไปเจรจากัน โดยระหว่างเจรจากันไม่ถึง 5 นาที ก็มีรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ที่มีผู้หญิงเป็นคนขับ และมีแฟนหนุ่มนั่งมาด้วยพุ่งเข้าชนรถยนต์โตโยต้าอีกทีจากด้านหลัง ทำให้เกิดเพลิงไหม้บริเวณห้องเครื่องของรถยนต์โตโยต้าก่อนลุกลามไปยังรถฮอนด้า ซิตี้ และรถกระบะอย่างรวดเร็ว

รถชน

         หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บ รวม 3 คน ส่งโรงพยาบาล ส่วนชายที่แต่งกายคล้ายตำรวจ ได้ขึ้นรถแท็กซี่ออกจากที่เกิดเหตุไปทันที ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ รวมทั้งรายละเอียดและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด

รถชน

รถชน



รถชน

รถชน

รถชน


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro, ทวิตเตอร์ @ammie_emmy, ทวิตเตอร์ @Marian_plum, ทวิตเตอร์ @js100radio, เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3, ธรรมศาลา01

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุบัติเหตุซ้ำซ้อน ชนสนั่น 4 คันรวด บนคู่ขนานลอยฟ้า ไฟลุกท่วมรถ 3 คัน อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2559 เวลา 13:17:38 29,803 อ่าน
TOP