x close

ทนายยิ่งลักษณ์ ยื่นอุทธรณ์ คำพิพากษาศาล ยกฟ้อง จิรชัย มูลทองโร่ย ปมจำนำข้าว




          ทนายยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ยื่นอุทธรณ์โต้คำพิพากษาศาลอาญา ยกฟ้อง จิรชัย มูลทองโร่ย ประธานคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงความรับผิดทางละเมิด โครงการรับจำนำข้าว

          วันนี้ (23 มิถุนายน 2559) นายนพดล หลาวทอง ทนายความของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมายัง ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เพื่อยื่นอุทธรณ์ โต้แย้งคำพิพากษาศาลอาญา ที่ยกฟ้องคดี กรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นโจทก์ฟ้อง นายจิรชัย มูลทองโร่ย ประธานคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงความรับผิดทางละเมิด จากโครงการรับจำนำข้าว ฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา157 ที่ศาลยกฟ้องไป เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา
          โดย นายนพดล ระบุว่า ในวันนี้เป็นการยื่นอุทธรณ์ เพื่อขอความเป็นธรรม เนื่องจาก ศาลอาญาได้สั่งคำร้องและดำเนินกระบวนการพิจารณาที่ไม่เป็นปกติหลายประการ อาทิ มีการให้ นายจิรชัย ที่เป็นจำเลย แถลงโต้แย้งคำฟ้องของโจทก์ได้ ในฐานะทนายความผู้รับมอบอำนาจโจทก์ จึงได้ยื่นคำร้องขอคัดค้านคำสั่งและกระบวนการพิจารณาโดยมิชอบดังกล่าว

ติดตามข่าว จำนำข้าว แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ติดตามข่าว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายยิ่งลักษณ์ ยื่นอุทธรณ์ คำพิพากษาศาล ยกฟ้อง จิรชัย มูลทองโร่ย ปมจำนำข้าว อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2559 เวลา 15:09:35 6,042 อ่าน
TOP