x close

บีทีเอส เผยภาพทำความสะอาดขบวน คลายข้อสงสัย วิ่งทุกวันล้างบ้างไหม




          เพจรถไฟฟ้าบีทีเอส โพสต์ภาพพนักงานทำความสะอาดภายในขบวนรถ คลายข้อสงสัยรถวิ่งทุกวันทำความสะอาดบ้างหรือไม่ วอนขอความร่วมผู้ใช้บริการทำตามกฎงดทานอาหารในขบวน

          วันที่ 23 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก รถไฟฟ้าบีทีเอส ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความพนักงานรักษาความสะอาดกำลังทำความสะอาดภายในขบวนรถไฟฟ้า เพื่อคลายข้อสงสัยว่ารถไฟฟ้าที่วิ่งอยู่ทุก ๆ วันนั้นมีการดูแลรักษาทำความสะอาดกันอย่างไร ระบุคร่าว ๆ ดังนี้

          ในแต่ละวันหลังจากบีทีเอสหยุดให้บริการ รถจะวิ่งกลับมาจอดที่โรงซ่อมบำรุงและทำความสะอาดทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งภายนอกขบวนจะทำความสะอาดทุกสัปดาห์ ส่วนภายในนั้นจะทำทุกวัน จึงมั่นใจได้ว่ารถไฟฟ้าที่นำออกให้บริการสะอาดเสมอ

          พร้อมกันนี้วอนขอความร่วมมือผู้ใช้บริการในเรื่องงดรับประทานอาหารหรือดื่มเครื่องดื่ม ภายในขบวน ที่จะส่งผลกระทบต่อระบบโดยรวม คือความสกปรกจากเศษอาหารหรือเครื่องดื่มหก ซึ่งจะเป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคที่ดีโดยเฉพาะแมลงสาบ หนู ตลอดจนสร้างความรำคาญต่อผู้โดยสารท่านอื่น
















ภาพจาก เฟซบุ๊ก รถไฟฟ้าบีทีเอส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีทีเอส เผยภาพทำความสะอาดขบวน คลายข้อสงสัย วิ่งทุกวันล้างบ้างไหม อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2559 เวลา 13:40:54 35,570 อ่าน
TOP