x close

หนุ่มติดเกมขั้นหนัก ใช้เงินเล่นเกม 6 วันรวด อดข้าวจนเกือบตาย-เท้าเน่า





หนุ่มติดเกมขั้นหนัก ใช้เงินเล่นเกม 6 วันรวด อดข้าวจนเกือบตาย-เท้าเน่า

             ไม่น่าเชื่อ หนุ่มจีนติดเกมอย่างหนัก ถึงขนาดหนีออกจากบ้านไปเล่นเกมมาราธอนติดต่อกันนาน 6 วัน สุดท้ายเงินหมด ต้องนอนอดอาหารจนหมดสติ ซ้ำเท้าติดเชื้อจนเน่า

            เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยรายงานเหตุการณ์จากประเทศจีน ระบุว่า เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างหนุ่มรายหนึ่งนอนไม่ได้สติอยู่ที่ด้านหลังพุ่มไม้ใกล้กับทางรถไฟในนครหางโจว ที่เท้าของเขามีเลือดออกและติดเชื้อ จึงรีบประสานงานแจ้งไปยังหน่วยฉุกเฉินของทางโรงพยาบาลให้มาช่วยเหลือเป็นการด่วน
            ระหว่างการช่วยเหลือ หนุ่มวัย 19 ปี ซึ่งไม่ได้รับการระบุชื่อรายนี้ ก็ได้ตื่นขึ้นมาเป็นช่วงสั้น ๆ แล้วเผยกับทางเจ้าหน้าที่ว่า เขาเดินไปอย่างไร้จุดหมายและไม่ได้กินข้าวมานานถึง 3 วันแล้ว ตัวเขาไม่มีเงินซื้ออาหาร เนื่องจากใช้เงินที่มีอยู่ทั้งหมดไปกับการเล่นเกมในร้านติดต่อกันเป็นเวลา 6 วัน

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดต่อไปยังผู้ปกครองของเขา แต่ได้รับคำตอบจากผู้เป็นพ่อว่า ไม่ต้องการให้ลูกชายกลับบ้าน เนื่องจากลูกติดเกมมากจนไม่สนใจอย่างอื่นเลย และได้หนีออกจากบ้านไปเมื่อ 10 วันก่อน อย่างไรก็ดี หลังจากเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อม ทางพ่อก็ยินยอมให้ส่งตัวลูกชายกลับไปบ้าน

หนุ่มติดเกมขั้นหนัก ใช้เงินเล่นเกม 6 วันรวด อดข้าวจนเกือบตาย-เท้าเน่า

            สำหรับอาการของหนุ่มคนนี้ เท้าของเขาเป็นโรคกีบเน่า ซึ่งเกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย จนทำให้เกิดการอักเสบขึ้น สามารถรักษาให้หายได้แต่เขาก็ปล่อยไว้ไม่คิดจะรักษาแต่อย่างใด ขณะเดียวกันตำรวจเผยว่านับว่าเป็นโชคดีอย่างมากที่มีตำรวจไปพบเข้าเสียก่อน หากไม่มาพบเขาอาจจะเสียชีวิตได้เลย

            หลังจากเรื่องราวดังกล่าวนี้ถูกนำไปแชร์ในโลกออนไลน์ หลาย ๆ คนต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจผู้เป็นพ่อ ในขณะที่บางรายก็สงสัยว่า เขาอยู่ในร้านเกมไปได้อย่างไรตั้ง 6 วันติดกันเช่นนี้

ภาพจาก mp.weixin.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มติดเกมขั้นหนัก ใช้เงินเล่นเกม 6 วันรวด อดข้าวจนเกือบตาย-เท้าเน่า อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2559 เวลา 11:28:40 88,508 อ่าน
TOP