x close

ภัยน่ากลัว ผู้หญิงวิ่งหนีตายโดนชกตาปูด เลือดเปื้อนเต็มเสื้อ ในลานจอดรถห้าง



ภัยน่ากลัว ! ผู้หญิงวิ่งหนีตายโดนชกตาปูด เลือดเปื้อนเต็มเสื้อ ในลานจอดรถห้าง

           ชาวเน็ตแห่แชร์เตือนภัย เหตุเกิดในลานจอดรถห้างดังย่านพระราม 4 มีผู้หญิงวิ่งหนีตายขอร้องให้ช่วย สภาพเลือดเปื้อนเต็มเสื้อ เผยโดนชกตาปูด ปากแตก ด้านเทสโก้ โลตัส แจงช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเต็มที่ พร้อมสั่งเพิ่มมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัย

           เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวเตือนภัยที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและแชร์ต่อออกไปเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นภัยร้ายใกล้ตัวที่เกิดในลานจอดรถของห้างกลางกรุงเทพมหานคร โดยเฟซบุ๊ก Taikong Emkrich ได้โพสต์เตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่มาเดินห้างคนเดียว เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2559 ดังนี้
ภัยน่ากลัว ! ผู้หญิงวิ่งหนีตายโดนชกตาปูด เลือดเปื้อนเต็มเสื้อ ในลานจอดรถห้าง

           ด้านบรรดาคนที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่าเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวมากและอันตรายจริง ๆ สังคมสมัยนี้เริ่มอยู่ยากขึ้นทุกวัน พร้อมฝากถึงสาว ๆ ให้ระมัดระวังตัวกันด้วย

ภัยน่ากลัว ! ผู้หญิงวิ่งหนีตายโดนชกตาปูด เลือดเปื้อนเต็มเสื้อ ในลานจอดรถห้าง

ภัยน่ากลัว ! ผู้หญิงวิ่งหนีตายโดนชกตาปูด เลือดเปื้อนเต็มเสื้อ ในลานจอดรถห้าง

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด (24 มิถุนายน 2559) ทางเทสโก้ โลตัส ได้ส่งหนังสือชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าในบริเวณลานจอดรถเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4 เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2559 และขอชี้แจงเกี่ยวกับการดูแลช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บ มาตรการรักษาความปลอดภัยภายในบริเวณสาขา และการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังนี้

เทสโก้ โลตัส ได้ส่งหนังสือชี้แจง

- การดูแลช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บ

          ทันทีที่ได้รับแจ้งเหตุ ฝ่ายดูแลรักษาความปลอดภัยประจำสาขาได้พาลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บเข้ารับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยทันทีที่ห้องพยาบาลประจำสาขา หลังจากนั้นได้พาลูกค้าส่งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เพื่อให้แพทย์ตรวจวินิจฉัยและรักษาอาการ โดยหลังได้รับการวินิจฉัยแล้ว แพทย์ได้ให้ลูกค้ากลับบ้านเพื่อรักษาอาการและมาติดตามการรักษาที่โรงพยาบาลตามที่แพทย์นัดต่อไป

- มาตรการรักษาความปลอดภัยภายในบริเวณสาขา

          เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า พระราม 4 มีการจัดพื้นที่จอดรถพิเศษสำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลอย่างเข้มงวด นอกจากนั้น ในบริเวณลานจอดรถทั้งหมด ยังได้ว่าจ้างบริษัท P&S ในการดูแลความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ในระหว่างการเดินตรวจตราในพื้นที่อื่นจึงไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          หลังจากเหตุการณ์นี้ เทสโก้ โลตัส ได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยภายในบริเวณลานจอดรถให้มีความเข้มข้นขึ้นดังนี้

          1. เพิ่มจำนวนและความถี่ของการเดินตรวจตราของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ครอบคลุมตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น. เพื่อดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า

          2. พิจารณาให้เจ้าหน้าที่ใช้มอเตอร์ไซค์ในการตรวจตรา ซึ่งจะช่วยให้มีความคล่องตัวเพิ่มขึ้น


- การประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ทันทีที่ได้รับแจ้งเหตุ หน่วยงานรักษาความปลอดภัยของเทสโก้ โลตัส ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เพื่อตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุโดยทันที และได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณลานจอดรถ โดยสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยได้ 2 ราย และอยู่ระหว่างการประสานงานกับลูกค้าเพื่อตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานต่อไป และในวันนี้ (24 มิถุนายน 2559) คาดว่าลูกค้าจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความ โดยทีมงานที่เกี่ยวข้องของเทสโก้ โลตัส ได้ประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวก และพร้อมให้ความร่วมมือและสนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนเหตุการณ์นี้ต่อไป

          เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกค้าสูงสุดและเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้เพิ่มมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

ภาพและข้อมูลจาก เทสโก้ โลตัส, เฟซบุ๊ก Taikong Emkrich

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยน่ากลัว ผู้หญิงวิ่งหนีตายโดนชกตาปูด เลือดเปื้อนเต็มเสื้อ ในลานจอดรถห้าง อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2559 เวลา 11:48:17 304,572 อ่าน
TOP