x close

สาวควบเก๋งพุ่งกวาดมอเตอร์ไซค์พังยับกว่า 30 คัน หน้า รพ.ระยอง คาดเมายา

เก๋งพุ่งกวาดมอเตอร์ไซค์

          เกิดเหตุสาววัย 26 ขับรถยนต์พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลระยอง จนพังเสียหายกว่า 30 คัน ตรวจสอบพบคนขับมีอาการเบลอ พูดจาไม่รู้เรื่อง คาดเมาสารเสพติด

          วันที่ 24 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ที่บริเวณถนนสุขุมวิท หน้าโรงพยาบาลระยอง เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์กว่า 30 คันของผู้ที่มาใช้บริการโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย ก่อนจะตรวจสอบรถยนต์คันก่อเหตุยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน กบ 6488 ระยอง ที่จอดอยู่ในสภาพพังยับเช่นกัน ทราบชื่อผู้ขับคือนางสาวปนัดดา นาคสกุล อายุ 26 ปี
เก๋งพุ่งกวาดมอเตอร์ไซค์

          จากการสอบถาม รปภ. ทราบว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ยินเสียงดังคล้ายรถชนกันที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลจึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ท่ามกลางรถจักรยานยนต์หลายสิบคันพังเสียหายแล้ว แต่ขณะนั้นไม่มีคนอยู่จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางสาวปนัดดา ไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดก่อน เนื่องจากหลังเกิดเหตุนางสาวปนัดดามีอาการไม่ปกติ มีลักษณะเหม่อลอย และพูดจาไม่รู้เรื่อง อย่างไรก็ดีขอให้ประชาชนเจ้าของรถที่เสียหายมาลงชื่อที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินการเรียกร้องค่าเสียหายต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวควบเก๋งพุ่งกวาดมอเตอร์ไซค์พังยับกว่า 30 คัน หน้า รพ.ระยอง คาดเมายา อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2559 เวลา 08:30:41 23,385 อ่าน
TOP