x close

คลิปเก๋งไม่ติดป้ายทะเบียน สุดถ่อย ขับรถไม่ให้แซง ก่อนปาของใส่รถคันหลัง


คลิปเก๋งไม่ติดป้ายทะเบียน สุดถ่อย ขับรถไม่ให้แซง ก่อนปาของใส่รถคันหลัง

          เผยคลิปสุดอันตราย รถเก๋งถ่อยไม่ติดป้ายทะเบียน ขับรถสุดกร่างไม่ให้คนอื่นแซง ก่อนเปิดกระจกเขวี้ยงของใส่รถคันหลัง

          นับวันบนท้องถนนในบ้านเราความอันตรายมีมากมายหลายแบบ ทั้งมาจากพฤติกรรมของผู้ขับขี่เอง ความอารมณ์ร้อนที่เกิดจากการเร่งรีบ หรือการไร้ซึ่งน้ำใจของผู้ใช้รถใช้ถนน จนบางครั้งเรื่องเล็ก ๆ น้อยทำให้เกิดอุบัติเหตุซึ่งเป็นที่มาของการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สิน
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 มิถุนายน 2559) บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของคุณ Pouch สมาชิกเฟซบุ๊ก ที่ระบุข้อความว่า ช่วงเช้าของวันที่ 24/06/59 เจอรถเก๋ง ยี่ห้อยาริสสีแดง เส้นสาย 4 ตัดใหม่ ขับรถไม่ยอมให้แซงแถมปาสิ่งของใส่ วอนสังคมช่วยพิจารณา แถมไม่ติดป้ายทะเบียน อันตรายมากครับ ‪

คลิปเก๋งไม่ติดป้ายทะเบียน สุดถ่อย ขับรถไม่ให้แซง ก่อนปาของใส่รถคันหลัง

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคลิปจากกล้องมือถือที่ถ่ายภายในรถ ซึ่งเผยให้เห็นภาพรถเก๋ง ยาริส สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน กำลังขับในลักษณะไม่ให้รถคันที่กำลังถ่ายคลิปขับแซงไปได้ จากนั้นคนนั่งข้างคนขับยาริส สีแดง ได้เปิดกระจกพร้อมกับโยนวัตถุบางอย่างออกมาใส่รถคันที่กำลังถ่ายคลิปวิดีโออยู่


          นับว่าเป็นคราวเคราะห์ดีที่รถคันข้างหลังไม่ได้รับอุบัติเหตุ แต่ฝากเตือนเอาไว้ถึงผู้ใช้รถใช้ถนน ควรที่จะควบคุมอารมณ์ให้ได้ เพราะบางครั้งเมื่อเกิดการสูญเสียขึ้น จะไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้อีก คนที่สูญเสียก็จะเป็นทุกข์ คนที่ทำก็ต้องไปชดใช้กรรมตามกระบวนการกฎหมาย


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pouch

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเก๋งไม่ติดป้ายทะเบียน สุดถ่อย ขับรถไม่ให้แซง ก่อนปาของใส่รถคันหลัง อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2559 เวลา 15:42:17 22,049 อ่าน
TOP