x close

เด็ก ม.3 ชุมพร แอบวางตะปูที่ล้อรถ ผอ. โดนครูฝ่ายปกครองเตะกกหู-หวายหวดหลัง

ครูโหด เตะกกหู หวายหวดหลัง นักเรียน ม.3 ยับ

          ครูปกครอง โรงเรียนที่ชุมพร โหด เตะกกหู หวายหวดหลัง นักเรียน ม.3 ยับ แม่โร่แจ้งความ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ชี้ จุดเริ่มต้นมาจากการวางตะปูที่รถ ผอ.

          เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2559 พ.ต.อ. สัญญา พาตินธุ ผู้กำกับการ สภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร และ ร.ต.อ. วรรณโน จิตภิบาล พนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำหลังสวน รับแจ้งจาก นางนก (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี และ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี สองสามีภรรยา ที่ได้นำตัว เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรชาย นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน ซึ่งเป็นโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพรเขต 2 หลังพบร่องรอยมีบาดแผลจากการถูกตีที่บริเวณกลางหลังและต้นแขนหลายแห่ง เป็นบาดแผลเขียวคล้ำ ถึง 5 แผล
          เมื่อสอบถามจึงทราบว่า ถูกครูฝ่ายปกครองเฆี่ยนตี และเตะกกหูด้านซ้าย จนได้รับบาดเจ็บ โดยเด็กชายเอ เปิดเผยว่า สาเหตุมาจากตนกับเพื่อนนำไม้ติดตะปูไปวางไว้ที่ล้อรถผู้อำนวยการโรงเรียน จนยางรถยนต์รั่ว ต่อมา ผอ. จึงเรียกพบ ตนก็ได้ยอมรับผิดและนำธูปเทียนมาขอขมา แต่ ผอ.โรงเรียน ไม่ยอมรับการขอขมา และรอให้อาจารย์ฝ่ายปกครองเป็นผู้พิจารณาโทษ จนกระทั่งตนและเพื่อนถูกเรียกไปพบอาจารย์ฝ่ายปกครอง โดยอาจารย์ได้ใช้เท้าเตะที่กกหู พร้อมเอาไม้หวายหวดอย่างรุนแรง เข้าที่กลางหลังและแขน จำนวน 5 ครั้ง จนตนไม่ไหว จึงหยุดตี และปล่อยให้กลับเข้าห้องเรียนตามปกติ แม่สังเกตเห็นจึงมาแจ้งความ

          ขณะที่แม่ของ ด.ช.เอ กล่าวว่า จะขอดำเนินคดีทางอาญา และร้องเรียนทางวินัยจนถึงที่สุดและจะไม่ยอมรับการชดใช้ค่าเสียหาย แม้บางครั้งเด็กอาจเล่นพิเรนทร์ แต่ก็ไม่ควรลงโทษรุนแรงป่าเถื่อน ด้าน ร.ต.อ. วรรณโน ได้รับคำแจ้งความ พร้อมทั้งส่งตัว เด็กชายเอ ไปรักษา รวมทั้งเรียกตัวครูปกครอง และผู้อำนวยการโรงเรียนมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.3 ชุมพร แอบวางตะปูที่ล้อรถ ผอ. โดนครูฝ่ายปกครองเตะกกหู-หวายหวดหลัง อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2559 เวลา 17:58:36 17,276 อ่าน
TOP