x close

คลิปน่ารัก ยายหลานเล่นมือถือไม่คล่อง คุณยายสงสัยไปอยู่ในมือถือได้ไง



คลิปน่ารัก ยายหลานเล่นมือถือไม่คล่อง คุณยายสงสัยไปอยู่ในมือถือได้ไง

คลิปน่ารัก ยายหลานเล่นมือถือไม่คล่อง คุณยายสงสัยไปอยู่ในมือถือได้ไง

             เปิดคลิปโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ 2 ยายหลาน ที่พากันเล่นโทรศัพท์มือถือ แต่ต่างก็เล่นกันไม่คล่อง ความฮาเลยบังเกิดขึ้น...

           ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เทคโนโลยีกับวัยเป็นเรื่องที่สวนทางกัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่คนรุ่นก่อน ๆ จะตามเทคโนโลยีของคนรุ่นหลังนี้ไม่ทัน จนบังเกิดเป็นคลิปน่ารัก ๆ ชวนอมยิ้มขึ้น ที่ใครก็อดชื่นชมในความน่ารักของยายหลานคู่นี้ไม่ได้

           โดยวันที่ 26 มิถุนายน 2559 เฟซบุ๊กเพจ Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์  ได้นำคลิปน่ารัก ระหว่าง 2 ยาย-หลาน จากคุณ Pukboong Jittimaporn Jaikla มาแชร์ให้ชาวโซเชียลได้ชมกัน โดยในคลิปปรากฏเป็นเด็กหญิงคนหนึ่งกำลังเล่นโทรศัพท์ โดยเธอได้บันทึกเป็นกล้องวิดีโอไว้อยู่ จากนั้นสาวน้อยก็เรียกยายที่อยู่ข้าง ๆ ให้เข้ามา คุณยายก็เลยหยิบโทรศัพท์ไปดู

           "อะไรอะ ให้ยายดูหน่อย ยายมองไม่เห็น" คุณยายพูด แต่แล้วเมื่อเอาโทรศัพท์ไปดูก็มีอันเป็นงง ว่าตัวเองเข้าไปอยู่ในโทรศัพท์ได้อย่างไร จนคุณยายถึงกับร้องบอกว่า "ใครล่ะ นั่น ยายไปอยู่ตอนไหนล่ะ"

           สาวน้อยก็ร้องบอกยายว่า "ยายก็มาส่องดูไง" จากนั้นพอยายเข้ามาดูอีกทีก็เอ่ยปากบอกว่า "มีทั้งหลาน ทั้งยาย ไหนล่ะยาย"

           พอเล่นเริ่มคล่องแล้ว 2 ยาย-หลานก็พากันหัวเราะคิกคักด้วยความชอบอกชอบใจ ส่วนคุณยายก็ไม่วายแซวตัวเองด้วยว่า "แก่มาก ๆ เนอะ"... น่าเอ็นดูทั้งยายทั้งหลานเลยเชียว :P



ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปน่ารัก ยายหลานเล่นมือถือไม่คล่อง คุณยายสงสัยไปอยู่ในมือถือได้ไง อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2559 เวลา 18:19:33 48,373 อ่าน
TOP