x close

หนุ่มสารภาพบาปกลางงานศพ ขับรถชนจนเพื่อนตาย ก่อนจัดฉากย้ายศพเพื่อน

ขับรถชน

              หนุ่มสำนึกผิดสารภาพบาปกลางงานศพเพื่อน หลังเป็นคนขับรถทำให้เพื่อนเสียชีวิตก่อนจัดฉากย้ายศพ เพราะกลัวความผิด ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาดำเนินคดี

              จากกรณีที่มีอุบัติเหตุรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กฉ 3627 ลำปาง พุ่งไปตกร่องน้ำริมถนนบ้านผาลาด อ. แม่เมาะ ในเขตบ้านผาลาด ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายชาตรี สานตา อายุ 28 ปี อยู่ในสภาพคอหักตาย เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีนายณัฐพล ชัยชนะ เพื่อนผู้ตายที่นั่งมาด้วย ให้การว่า พวกตนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงโดยมีนายชาตรี เป็นคนขับ ซึ่งขณะนั้นฝนตกประกอบกับรถที่ขับมาด้วยความเร็วทำให้รถเกิดเสียหลักแฉลบลงข้างทาง

              ล่าสุด (26 มิถุนายน 2559) นายณัฐพล ได้สารภาพในงานศพด้วยความรู้สึกผิดว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเป็นคนขับรถคันดังกล่าวจนเกิดอุบัติเหตุ โดยมีนายชาตรี ผู้ตายนั่งอยู่เบาะหลัง ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตก จนเมื่อตนขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักส่งผลให้นายชาตรีคอหักเสียชีวิต ด้วยความตกใจและกลัวความผิดข้อหาเมาแล้วขับ และขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ตนจึงจอดรถแล้วอุ้มศพเพื่อนไปนั่งที่เบาะคนขับ แล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

              อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปาง ได้เรียกนายณัฐพลมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มคือขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต, ขับรถขณะมึนเมาสุรา, ให้การเท็จต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และข้อหาซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพ

ขับรถชน
 
ภาพจาก WorkpointNews

 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
WorkpointNews
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสารภาพบาปกลางงานศพ ขับรถชนจนเพื่อนตาย ก่อนจัดฉากย้ายศพเพื่อน อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 18:21:31 50,302 อ่าน
TOP