x close

สาวท้องแฟนไม่รับ เดินเท้ากลับบ้านต่างจังหวัด ก่อนเป็นลมหมดสติข้างถนน

สาวท้องเป็นลม

สาวท้องเป็นลม

           สาวอ้างตั้งท้องถูกแฟนหนุ่มไล่ออกจากบ้าน พยายามเดินกลับต่างจังหวัด ก่อนเป็นลมหมดสติริมถนน แต่งานนี้มีคนบอกหญิงคนดังกล่าวสติไม่ดี 
             
             เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2559 เฟซบุ๊ก กู้ภัยไทยแลนด์News รายงานว่า พบหญิงอายุประมาณ 20-25 ปี เป็นลมหมดสติริมถนน ในพื้นที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจากการสอบถามทราบว่าเป็นคน จ.ร้อยเอ็ด แต่มาอยู่กับแฟนหนุ่มแถวปิ่นเกล้า ขณะนี้ตนกำลังตั้งท้องอยู่ แต่เมื่อแฟนรู้ก็ถูกไล่ออกจากห้อง ก่อนย้ายห้องหนีไปไม่ยอมรับผิดชอบ ตนจึงเดินเท้าเพื่อกลับบ้านที่ร้อยเอ็ด และแวะนอนตามป้ายรถเมล์มา 2 คืนแล้ว ไม่ได้ทานข้าว ไม่มีเงินติดตัวเลย 
สาวท้องเป็นลม

             ทั้งนี้อาสากู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือพาหญิงท้องคนดังกล่าวไปรับทานอาหาร และให้ค่ารถโดยสารเดินทางกลับร้อยเอ็ด พร้อมพาไปส่งที่ บขส.วังน้อย 

สาวท้องเป็นลม
 
             อย่างไรก็ตามได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในภาพดังกล่าว พร้อมระบุว่า เคยเจอที่ปราจีนบุรี บอกเป็นคนร้อยเอ็ด มาหาแฟนที่ปราจีนฯ โดนแฟนทิ้งไว้ตอนเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ได้บอกว่าท้อง ซึ่งมีคนคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า หญิงคนนี้เป็นคนสติไม่ดี

สาวท้องเป็นลม

สาวท้องเป็นลม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยไทยแลนด์News 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องแฟนไม่รับ เดินเท้ากลับบ้านต่างจังหวัด ก่อนเป็นลมหมดสติข้างถนน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2559 เวลา 14:19:26 57,492 อ่าน
TOP