x close

รุ่นน้องนักบินสุดทน !! ขออย่าลงข่าวมั่วเรื่อง ฮ. หาย เชื่อพี่ ๆ ยังปลอดภัย

เฮลิคอปเตอร์กองทัพอากาศ หายกลางป่า

          รุ่นน้องนักบินเหลืออด โพสต์ขอหยุดลงข่าวบิดเบือน เรื่อง ฮ.กองทัพอากาศ หายกลางป่า พร้อมแจงทุกกระแสข่าว เชื่อพวกพี่ ๆ ยังคงปลอดภัย

          จากกรณี เฮลิคอปเตอร์ของกองทัพอากาศ สัญญาณเรดาร์หายไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะอยู่ในพื้นที่รอยต่อเขาชะเมา-เขาวง จ.ระยอง กับ แก่งหางแมว จ.จันทบุรี โดยมีนักบินผู้ปฏิบัติหน้าที่ในเฮลิคอปเตอร์ 3 คน ได้แก่ น.ต. พสิษฐ์ เตชะเสน นักบิน (ตท.41), ร.อ. อลงกรณ์ จันทร์กระจ่าง นักบิน (ตท.46) และ พ.อ.อ. วิสุทธิ์ พุทธรักษา เจ้าหน้าที่ช่างอากาศ โดยได้มีการจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจเพื่อค้นหา แต่จนกระทั่งช่วงค่ำวันที่ 26 มิถุนายน 2559 ก็ยังไม่พบนักบินหรือ ฮ. ที่หายไป
          อย่างไรก็ตาม ได้มีกระแสข่าวลือ แชร์ภาพและข้อมูลที่อ้างว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ฮ.กองทัพอากาศ หายกลางป่า ออกมามากมาย แต่หน่วยงานและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงกระแสข่าวลือต่าง ๆ ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kittapas Sreesuk รุ่นน้องของนักบินที่หายไป ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ข้อความว่า ขอให้ทุกสำนักข่าว และเพจต่าง ๆ หยุดนำเสนอข่าวที่บิดเบือน และไม่จริงเกี่ยวกับเรื่องนี้สักที พร้อมให้ข้อมูลชี้แจงในประเด็นต่าง ๆ และทิ้งท้ายว่า ตราบใดที่ไม่มีรูปยืนยัน เขาก็ยังมีความเชื่อว่าพวกพี่ ๆ ปลอดภัย

          สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

เฮลิคอปเตอร์กองทัพอากาศ หายกลางป่า

ติดตามข่าว เฮลิคอปเตอร์กองทัพอากาศตก ทั้งหมด

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Kittapas Sreesuk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นน้องนักบินสุดทน !! ขออย่าลงข่าวมั่วเรื่อง ฮ. หาย เชื่อพี่ ๆ ยังปลอดภัย อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2559 เวลา 11:23:56 23,711 อ่าน
TOP