x close

นักเรียนสาวโร่แจ้งความ คู่อริดักตบ-ถ่ายคลิป หวังให้โดนไล่ออกจากโรงเรียน

คลิปตบกัน

            นักเรียนสาววัย 16 โร่แจ้งความ หลังโดนคู่อริดักตบคาชุดนักเรียน แถมถ่ายคลิปแบล็กเมล์ หวังให้โดนไล่ออกจากโรงเรียน

            วันที่ 26 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ ชลบุรีนิวส์ รายงานว่า น.ส.นลินรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) หลานสาว อายุ 16 ปี เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ว่าถูก น.ส.บี (นามสมมุติ) ได้พาพรรคพวก 10 คน มาดักตบ น.ส.เอ และอัดคลิปวิดีโอไว้ โดยในคลิป น.ส.บี ได้เข้ามาจิกผมและตบตี น.ส.เอ อย่างรุนแรง พร้อมตะโกนบอกว่า "ให้ยอม" โดยมีเพื่อนคอยถ่ายคลิปไว้ ก่อนนำคลิปไปโพสต์ในโลกออนไลน์ หวังให้ น.ส.เอ ถูกไล่ออกจากโรงเรียน

            ด้าน น.ส.นลินรัตน์ ป้าของ น.ส.เอ ระบุว่า หลานกับคู่กรณีเคยทะเลาะกันมาแล้วครั้งหนึ่งบริเวณชายหาดบางแสนและได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.แสนสุข ซึ่งคิดว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่กลับมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นโดยคู่กรณีมาดักรอหลานสาว และที่สำคัญ ยังมีเป้าหมายอยากให้หลานตนออกจากโรงเรียนอีกด้วย ตนจึงพาหลานมาแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว
            ขณะที่ น.ส.เอ กล่าวว่า คู่กรณีอยากให้ตนออกจากโรงเรียน จึงได้โพสต์คลิปเพื่อให้ตนและโรงเรียนเสียหาย และเพื่อให้ตนถูกไล่ออก โดยเน้นมาทำร้ายช่วงที่กำลังแต่งกายชุดนักเรียน จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.บี เพื่อไม่ให้มาทำร้ายตนอีก

            ทั้งนี้ น.ส.เอ ได้เดินทางมาแจ้งความ เนื่องจากเสื่อมเสียชื่อเสียง และถูกทำร้าย จึงได้แจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนความผิดฐาน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์จะให้ทางโรงเรียนของ น.ส.เอ ดำเนินการแจ้งความดำเนินคดี โดยทางตำรวจจะได้ประสานคู่กรณีมาสอบสวนต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก chonburinews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนสาวโร่แจ้งความ คู่อริดักตบ-ถ่ายคลิป หวังให้โดนไล่ออกจากโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 18:24:59 4,936 อ่าน
TOP