x close

ไพโอเนียร์ชูผู้นำทำงานการร่วมกับ Apple CarPlay และ Android Auto ในรถยนต์บุกตลาดแอมป์ลำโพงไฮเอ็นด์





ไพโอเนียร์ชูผู้นำทำงานการร่วมกับ Apple CarPlay และ Android Auto ในรถยนต์
พร้อมวางคอนเซ็ป Pioneer Certified Installer Platinum บุกตลาดแอมป์ลำโพงไฮเอ็นด์







          บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงระดับชาติร็อคเก็ตซาวด์ผนึกกำลังโชว์ความเป็นผู้นำเครื่องเสียงติดรถยนต์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชนแนล ออโต ซาลอน 2016 งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่ง ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 22-26 มิถุนายน 2559 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


          มิสเตอร์ ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ กล่าวว่า ทางบริษัทเป็นแบรนด์ อันดับต้นในโลกที่นำเสนอการใช้งาน Apple CarPlay และ Android Auto แก่ผู้ใช้รถยนต์ โดยจอทีวีติดรถยนต์ไพโอเนียร์ รุ่น AVH-X8850BT และ AVH-X8750BT จะทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์ iPhone และ Android นำความสามารถของ Apple CarPlay และ Android Auto ไปใช้งานในรถยนต์ได้ด้วยการทำงานร่วมกับจอทีวีติดรถยนตท์ทั้งสองรุ่น ความสามารถในการสั่งงานด้วยเสียงทำให้ผู้ใช้งานโทรศัพท์ iPhone และ Android มีสมาธิในการขับรถบนท้องถนน โดยไม่ต้องหันไปมองหน้าจอโทรศัพท์ เช่น สามารถใช้งาน Siri เพื่อโทรออกและรับสาย อ่านและตอบข้อความ รวมถึงการฟังเพลง รายการวิทยุต่างๆ อย่างไรก้อดี การใช้งานในประเทศไทย Apple CarPlay ยังไม่สนับสนุนการใช้งานแผนที่ และ Android Auto ยังไม่ประกาศการใช้งานอย่างเป็นทางการ แต่ลูกค้าที่ซื้อจอทีวี X-Series ทุกรุ่นสามารถลงทะเบียนในเว็บไซต์ Pioneer-Thailand.com เพื่อรับสิทธิใช้ AIS Guide & Go (Off-line Navigation App) ฟรี 1 ปีมูลค่า 490 บาท ซึ่งใช้ได้ทุกเครือข่ายโทรศัพท์


          ปีที่แล้วทางบริษัทแต่งต้้งร้านติดตั้งเครื่องเสียงมาตรฐาน Pioneer Certified Installer เพื่อจัดจำหน่ายเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ทั้งระบบ ให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้ลำโพงและแอมป์ที่วิจัยและพัฒนามาเพื่อทำงานร่วมกันอย่างแท้จริง และมีการอบรมร้านค้า PCI เรื่องการติดตั้งและการจูนเสียงตามมาตรฐานไพโอเนียร์ เพื่อให้มั่นใจว่ามีการส่งมอบสินค้าที่ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพที่สุด ในปีนี้ทางบริษัทขยายรูปแบบการทำตลาดลำโพงระดับไฮเอ็นด์ Pioneer Certified Installer Platinum เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าระดับบน เช่น ลำโพงและแอมป์ Pioneer Reference Series หรือ PRS ที่ทุกคนรู้จักกันดี รวมถึงวางแผนการนำเข้าสินค้าที่จำหน่ายในประเทเญี่ปุ่นมาทำตลาดในเมืองไทย เนื่องจากผู้บริโภคในเมืองไทยมีความชื่นชอบในคุณภาพและเทคโนโลยีสินค้าที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น


          ทั้งนี้ทางคุณพลวัต ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทมีนโยบายในการออกงานจัดแสดงรถยนต์เพื่อนำ เสนอเทคนิคการติดตั้งและจูนเสียงระบบความบันเทิงติดรถยนต์ทั้งภาพและเสียงระดับแนวหน้าของประเทศ โดยในงานได้มีการติดตั้งเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ในรถยนต์รุ่นล่าสุดและแต่ง Aero Part เต็มเซ็ทเพื่อให้ตรงคอนเซปต์งาน Bangkok Auto Salon และนำมาโชว์ในงาน เช่น Mini Cooper, New Toyota Alphard, Honda HRV รวมถึงรถมัลติมีเดียอย่าง Toyota Yaris DJ Car ซึ่งแต่งระดับเทพเพื่อมาประชันกับรถแต่งนำเข้ามาโชว์จากญี่ปุ่น


ไพโอเนียร์ลูกค้าสัมพันธ์โทร 02-7170300
Facebook : PioneerElectronicsThailand
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพโอเนียร์ชูผู้นำทำงานการร่วมกับ Apple CarPlay และ Android Auto ในรถยนต์บุกตลาดแอมป์ลำโพงไฮเอ็นด์ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2559 เวลา 11:22:23 1,728 อ่าน
TOP