x close

สาวประเภทสองเข้าชี้ตัวหมอเถื่อนฉีดซิลิโคนเหลว จนหวิดตาบอด

หมอศัลยกรรมเถื่อน

          สาวประเภทสองร้องชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ช่วยตามคดี หมอเถื่อนฉีดซิลิโคนเหลวจนหวิดตาบอด หลังคดีไม่คืบหน้านาน 9 เดือน ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้ว พร้อมแฉ ตำรวจเรียกเงินค่านำจับก่อนทำคดี

          จากกรณี นายน้ำเพชร อายุ 29 ปี สาวประเภทสองรายหนึ่ง ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายสมสกุล มูลนาค อายุ 40 ปี หมอเถื่อนที่ฉีดซิลิโคนเหลวบนใบหน้าให้นายน้ำเพชร เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2558 จนมีผลข้างเคียงอย่างรุนแรง ทำให้ตาหวิดบอด ซึ่งเรื่องนี้ผ่านมา 9 เดือนก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น
          ล่าสุด (27 มิถุนายน 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พาตัวนายน้ำเพชร ผู้เสียหาย เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อชี้ตัวนายสมสกุล หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง สามารถติดตามจับกุมตัวนายสมสกุล ได้เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา บริเวณ ซ.งามวงศ์วาน 59

          ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ กล่าวว่า หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความเมื่อปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น จนกระทั่งผู้เสียหายได้ร้องเรียนมาที่ตน ทำให้ตนติดต่อไปยังตำรวจเจ้าของคดีที่ สน.ทุ่งสองห้อง สอบถามว่า ผู้ต้องหามีหมายจับหรือไม่ จนทราบว่ามีหมายจับ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจะต้องมีรางวัลนำจับ ซึ่งตนได้บันทึกคลิปเสียงดังกล่าวไว้แล้ว รวมทั้งก่อนหน้านี้ตนได้ประสานไปยังรอง ผกก.ปราบปราม จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้

หมอศัลยกรรมเถื่อน

          ด้านนายน้ำเพชร เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีเพื่อนแนะนำให้ตนไปฉีดซิลิโคนเหลวกับนายสมสกุล ประมาณ 4-5 ครั้ง ตกครั้งละ 3 เข็ม เสียค่าใช้จ่ายครั้งละ 3,000 บาท แต่หลังจากฉีดเข็มที่ 5 ตนรู้สึกว่าตาข้างขวามืด มีอาการเวียนหัว อาเจียน ซึ่งนายสมสกุล ระบุว่า ยาชาไหลเข้าดวงตา ให้นอนพัก 3-4 ชั่วโมงก็หาย จนตนชะล่าใจ แต่พอวันรุ่งขึ้นอาการยังไม่หายจึงตัดสินใจไปพบแพทย์ โดยแพทย์วินิจฉัยว่า มีสารเหลวไม่ทราบชนิดอุดตันเส้นเลือดดวงตา ทำให้ดวงตามองไม่ชัดเจน และดวงตาไม่สามารถกลับมามองเห็นได้ เนื่องจากมาพบแพทย์ช้าเกินไป ตนจึงฝากเตือนไปยังคนที่รักสวยรักงามให้ไปเสริมความงามกับหมอที่เชื่อถือได้ดีกว่า

          ขณะที่ พ.ต.ท. สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอน เมื่อศาลออกหมายจับก็สามารถติดตามจับนายสมสกุล นาคมูล ผู้ต้องหาได้ ซึ่งผู้ต้องหาได้รับสารภาพแล้ว และจะนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส, ประกอบวิชาชีพเวชกรรมไม่ขึ้นทะเบียนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเปิดสถานประกอบการโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนกรณีคลิปเสียงนั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงและจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

          อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า กลุ่มเพื่อนของผู้เสียหายได้เข้ามาให้ข้อมูลว่า เรื่องที่นายน้ำเพชรอ้างว่าถูกหลอกไปฉีดซิลิโคนนั้น ตัวผู้เสียหายรู้มาตั้งแต่ต้นแล้วว่าเป็นหมอเถื่อน ประกอบกับผู้เสียหายมีปัญหาทางด้านสายตามาแล้วตั้งแต่ก่อนใช้บริการ

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, สำนักข่าวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประเภทสองเข้าชี้ตัวหมอเถื่อนฉีดซิลิโคนเหลว จนหวิดตาบอด อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2559 เวลา 18:14:03 3,206 อ่าน
TOP