x close

เปิดทัศนะ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน กับดราม่า น้าแมน Take Me Out Thailand



น้าแมน Take Me Out

          อีเจี๊ยบ เลียบด่วน แอดมินเพจดัง กับความเห็นปมดราม่า น้าแมน Take Me Out Thailand เผยอีกมุมมองที่แตกต่าง เตือนชาวโซเชียล ด่าคนอื่นว่าเหยียด แล้วตัวเองเป็นไหม ?

          เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ที่กำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับกรณี น้าแมน หนุ่มโสดในรายการ Take Me Out Thailand เทปล่าสุด ถูกบรรดาสาวโสดดับไฟเรียบ เหลือในตอนท้ายเพียง 1 คน พร้อมเจอคำวิจารณ์แบบแรงสุด ๆ จากบรรดาสาว ๆ ทั้งเรื่องรูปร่าง หน้าตา บุคลิก และการแต่งตัวที่ดูชิล ๆ ไม่ภูมิฐานเท่าที่ควร ก่อนเฉลยว่าหนุ่มโสดรายนี้ มีดีกรีเป็นถึงผู้กำกับ มีงานอดิเรกคือสอนแข่งรถและขับเครื่องบินเล่น งานนี้เลยทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่น ตำหนิบรรดาสาว ๆ ในรายการว่า มองคนแต่ภายนอก รีบดับไฟปิดโอกาสน้าแมนตั้งแต่แค่แนะนำตัว โดยที่ยังไม่ทันรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเขา ขณะสาว ๆ ที่ออกตัวแรง วิจารณ์น้าแมนอย่างเผ็ดร้อน ก็โดนชาวโซเชียลตามขุด ตามด่า โจมตีอยู่ไม่น้อย

          ล่าสุด (27 มิถุนายน 2559) แอดมินเพจดังหลักล้านไลค์อย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ที่มักติดตามอัพเดทข่าวสาร ประเด็นดราม่าต่าง ๆ ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ในมุมมองที่แตกต่าง โดยชี้ว่า ไม่ว่าสาว ๆ ในรายการจะเลือกแบบไหน ก็โดนด่าอยู่ดี และหลาย ๆ คน ก็มีทัศนคติที่ไม่ดีกับผู้หญิงในรายการนี้อยู่แล้ว ว่าออกตัวแรงเรื่องผู้ชายมากไป ส่วนตัวเขาเองหากเป็นผู้หญิง ก็จะปิดไฟตั้งแต่แรกเหมือนกัน เพราะมองว่าเป็นที่บุคลิกของ "น้าแมน" นั่นเอง ผู้ชายบางคนที่ออกรายการ หน้าตาแย่กว่าก็มี แต่ก็มีคนเลือก เพราะพูดจาดูดี ดูน่ารัก

          อย่างไรก็ตาม อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ไม่ได้ห้ามคนที่ไปด่าผู้หญิงในรายการที่พูดจาแรง ๆ เพราะมองว่าบางคนก็พูดแรงจริง ๆ แต่มองว่า ด่ากันในข่าว ในเพจรายการก็พอ แต่ไม่ควรไปตามด่าถึงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเขา พร้อมทิ้งท้ายว่า การเหยียด การไม่ดูถูกคนเป็นสิ่งที่ดี แต่ตอนไปด่าคนอื่นว่าเหยียด ว่าดูถูก ควรดูด้วยว่าตัวเองเคยพูดอะไรแบบนั้นไหม บางคนเกลียดที่ผู้หญิงพูดเหยียดรูปร่างหน้าตาน้าแมน แต่ในคอมเมนต์ของตัวเอง เหยียดสาว ๆ หนักกว่าที่พวกเธอทำก็มี

          สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

น้าแมน Take Me Out

น้าแมน Take Me Out

น้าแมน Take Me Out

น้าแมน Take Me Out


อัพเดทข่าว เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ทั้งหมด 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดทัศนะ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน กับดราม่า น้าแมน Take Me Out Thailand อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2559 เวลา 14:10:05 139,071 อ่าน
TOP