x close

คุณหญิงไก่ แถลงโต้ลวงเด็กค้าประเวณี ยันมีหลักฐานลูกจ้างลักทรัพย์จริง !

นายจ้างฟ้อง ลูกจ้าง 10 ล้าน

          คุณหญิงไก่ พร้อมทนาย หอบหลักฐานยันลูกจ้างลักทรัพย์จริง ลั่นไม่เคยลวงเด็กรับใช้ไปค้าประเวณี เตรียมฟ้องกลับ ทนายสงกานต์ อุบตอบปมคุณหญิงเก๊-ที่มาทรัพย์สิน

          วันที่ 27 มิถุนายน 2559 นายอัครชัย กุลมาตย์ ทนายความ พร้อมหญิงไก่ (นามสมมติ) ไฮโซชื่อดัง ได้ออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ตอบโต้กรณีที่ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ หรือ ทนายสงกานต์ ประธานเครือข่ายบ่อนทำลายชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ หลังได้นำผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวออกรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ ในลักษณะถูกหญิงไก่กลั่นแกล้งให้ได้รับโทษทางอาญาทั้งครอบครัว จนไม่สามารถเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยได้ เพราะมีหมายจับติดตัว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ [อ่านข่าว : คืบคดีสาว 19 โดนฟ้องลักทรัพย์ 10 ล้าน พบนายจ้างไม่ธรรมดา เคยทำมากับเหยื่อหลายราย คลิก]
นายจ้างฟ้อง ลูกจ้าง 10 ล้าน

          โดยหญิงไก่ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้กลั่นแกล้งผู้เสียหายที่ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ โดยเด็กสาวคนดังกล่าวได้เข้ามาทำงานในฐานะเด็กรับใช้พร้อมกับพ่อแม่ แต่เมื่อทำงานได้เพียง 10 วัน ก็เกิดปัญหา คือทรัพย์สินส่วนตัวหายไป จึงไปแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น เพื่อดำเนินคดี จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งพบว่าคนที่ขโมยทรัพย์สินคือกลุ่มผู้เสียหายดังกล่าว จึงถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ยืนยันว่าภายในบ้านมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดทุกห้อง และหลังจากนี้จะขอดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทกับ ทนายสงกานต์ เนื่องจากมีพฤติกรรมคุกคาม

          สำหรับประเด็นที่ว่า มีคนรับใช้ของตนถูกดำเนินคดีในลักษณะนี้มาแล้วหลายคนนั้น หญิงไก่ ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตนมีคนรับใช้มาแล้วกว่าร้อยคน แต่มีผู้ที่ถูกดำเนินคดีลักษณะนี้แค่ 5 คน เพราะมีความผิดชัดเจน อย่างไรก็ตาม ทรัพย์สินที่สูญหายไปนั้น หญิงไก่ยืนยันว่า มีมูลค่าไม่ถึง 10 ล้านบาทแต่อย่างใด
 
          เมื่อถูกสอบถามเรื่องตำแหน่งคุณหญิง ว่าเป็นคุณหญิงจริงหรือไม่ หญิงไก่ ไม่ตอบคำถามนี้ แต่พูดว่าให้ไปเช็กดูจากเอกสารที่เคยเป็นข่าวในหนังสือพิมพ์  ส่วนรายการทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปทั้งหมด ตนไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดว่าได้มาอย่างไร


นายจ้างฟ้อง ลูกจ้าง 10 ล้าน

นายจ้างฟ้อง ลูกจ้าง 10 ล้าน

นายจ้างฟ้อง ลูกจ้าง 10 ล้าน
ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

นายจ้างฟ้อง ลูกจ้าง 10 ล้าน
ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

นายจ้างฟ้อง ลูกจ้าง 10 ล้าน
ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

ติดตามข่าว หญิงไก่ วันทนีย์ ทั้งหมด 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณหญิงไก่ แถลงโต้ลวงเด็กค้าประเวณี ยันมีหลักฐานลูกจ้างลักทรัพย์จริง ! อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2559 เวลา 15:05:43 44,104 อ่าน
TOP