x close

อุบัติเหตุสยอง หญิงซวยเดินอยู่ดี ๆ คีมร่วงจากตึก 31 ชั้น ปักลึกคาหัว !!

ข่าวอุบัติเหตุจีน

          หญิงจีนสุดซวย เดินออกจากอพาร์ตเมนต์อยู่ดี ๆ คีมร่วงจากอพาร์ตเมนต์ 31 ชั้น ลงมาปักลึกคากะโหลก เธอรอดชีวิตแต่ยังน่าเป็นห่วง หมอหวั่นแผลติดเชื้อเพราะลึกมาก

          เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานอุบัติเหตุชวนสยองที่เป็นอุทาหรณ์แก่คนเดินใกล้ตึกสูงได้เป็นอย่างดี เมื่อหญิงชาวจีนรายหนึ่งถูกคีมปากจระเข้ที่ร่วงจากอพาร์ตเมนต์ 31 ชั้น ปักคาศีรษะอย่างน่าหวาดกลัว ลึกกว่า 15 เซนติเมตร ศัลยแพทย์ต้องใช้เวลากว่า 14 ชั่วโมงในการผ่าตัดนำคีมเจ้ากรรมออกจากศีรษะเธอได้
           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในมณฑลเสฉวนของจีน เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ หวัง หยูฟาง หญิงวัย 58 ปี กำลังเดินออกจากประตูด้านหลังอพาร์ตเมนต์กับหลานสาว แต่จู่ ๆ ก็มีคีมสำหรับงานช่างร่วงลงมาจากด้านบน ด้านด้ามจับของคีมได้ปักคาเข้าบริเวณศีรษะซีกขวา ส่งผลให้เธอทรุดตัวลงทันที แต่ยังคงมีสติ ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ข่าวอุบัติเหตุจีน

          รายงานระบุว่า ด้ามจับคีมได้ปักลงไปลึกกว่า 15 เซนติเมตรในศีรษะของเธอ ทำให้แพทย์ต้องดำเนินการผ่าตัดโดยใช้เวลากว่า 14 ชั่วโมงกว่าจะนำคีมออกมาได้ อย่างไรก็ดีเธอยังคงอยู่ในภาวะหมดสติอยู่ตอนนี้ แพทย์เผยว่ามีความเสี่ยงสูงมากที่จะติดเชื้อ เพราะคีมดังกล่าวสกปรกและแผลของเธอก็ลึกเกินกว่าจะทำความสะอาดได้ ต้องดูแลเธออย่างใกล้ชิดไปอีกหลายสัปดาห์

          จากการตรวจสอบพบว่าคีมดังกล่าวเป็นของทีมช่างที่กำลังรีโนเวทห้องพักบนชั้นสูง และหลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้ามาสืบสวนเรื่องนี้แล้ว โดยตอนนี้ผู้ที่เผลอทำคีมตกลงมาก็ได้ถูกตำรวจจับกุมเรียบร้อย แต่ยังไม่มีรายงานว่าเขาจะถูกดำเนินคดีหนักหรือเบาอย่างไร

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุบัติเหตุสยอง หญิงซวยเดินอยู่ดี ๆ คีมร่วงจากตึก 31 ชั้น ปักลึกคาหัว !! อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2559 เวลา 15:46:38 13,208 อ่าน
TOP