x close

เห็นภาพ ! เปรียบเศรษฐีรุกที่ ใช้สารพัดวิธีซื้อใจชาวบ้าน เทียบคดีพระธัมมชโย

วัดพระธรรมกาย

          พล.ท. นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีต ผอ.ข่าวกรอง ยกเศรษฐีรุกที่ แต่ไม่ยอมรับผิด ใช้สารพัดวิธีซื้อใจชาวบ้าน เทียบคดีพระธัมมชโย หลังดีเอสไอถูกวิจารณ์ทำงานช้า ลั่นตอนนี้ควรให้กำลังใจ

          เรียกได้ว่าการดำเนินการของกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ในคดีของพระธัมมชโยนั้น ผ่านมา 1 เดือนเต็มแล้ว แต่เครือข่ายวัดพระธรรมกายก็ยังคงยืนกรานไม่ให้พระธัมมชโยเข้ามอบตัว หนำซ้ำยังส่อแววบานปลายเข้าทุกวัน ๆ อีกทั้งยังถูกวิพากษ์วิจารณ์การทำงานว่าใช้เวลาในการดำเนินคดีล่าช้า

วัดพระธรรมกาย
          อย่างไรก็ดี ล่าสุด วันที่ 27 มิถุนายน 2559 พล.ท. นันทเดช เมฆสวัสดิ์  อดีตรองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เปรียบเทียบการทำงานของดีเอสไอในการดำเนินคดีกับพระธัมมชโยให้ประชาชนได้เห็นภาพชัด ๆ ว่าการทำงานนั้นไม่ได้ง่าย และเป็นไปด้วยความยากลำบาก โดยยกมหาเศรษฐีที่ทำผิดกฎหมาย แต่เศรษฐีดังกล่าวเป็นคนใจบุญ ชาวบ้านจึงยอมรับ อีกทั้งยังใช้สารพัดวิธี ด้วยการแจกเงินชาวบ้าน เลยทำให้ตำรวจทำงานลำบาก และเริ่มหมดกำลังใจลงทุกวัน ๆ

          ดังข้อความต่อไปนี้..

วัดพระธรรมกาย

ติดตาม ข่าววัดธรรมกาย แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พลโท นันทเดช เมฆสวัสดิ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เห็นภาพ ! เปรียบเศรษฐีรุกที่ ใช้สารพัดวิธีซื้อใจชาวบ้าน เทียบคดีพระธัมมชโย อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2559 เวลา 14:04:14 17,093 อ่าน
TOP