x close

ดวงถึงฆาต ! เสี่ยเจ้าของผับสำลักข้าวผัดกะเพรา ฟุบดับคาจาน

สำลักข้าวตาย

          เสี่ยวัย 42 ปี เจ้าของผับชื่อดังและร้านคาร์แคร์ จ.สมุทรปราการ สั่งข้าวกะเพราร้านอาหารตามสั่ง ก่อนสำลักข้าว ฟุบหน้าคาจาน คาดข้าวหลุดเข้าไปอุดหลอดลมปิดกั้นทางเดินหายใจ

          เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายเสียชีวิตภายในร้านอาหารตามสั่ง ชั้นล่างของอาคารสุทินแมนชั่น เลขที่ 555 หมู่ 1 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ
          ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายวินัย ภายไธสง อายุ 42 ปี เสี่ยเจ้าของผับ "คอเหล้า" ผับชื่อดังและเจ้าของคาร์แคร์ในปั๊มน้ำมันสมจิตต์ ย่านถนนสุขุมวิท ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นร้าน สภาพน้ำลายฟูมปาก บนโต๊ะอาหารมีจานข้าวผัดกะเพราหมูชิ้นที่ผู้เสียชีวิตสั่งมารับประทานวางอยู่

          จากการสอบสวน นายวีระ ปุผาลา อายุ 44 ปี คนขับรถส่วนตัวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปดูงานที่นิคมเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีตนเป็นคนขับรถให้ และระหว่างทางผู้เสียชีวิตได้บอกให้ตนแวะกินข้าวที่ร้านอาหารตามสั่งที่ผู้เสียชีวิตเคยมานั่งกินเป็นประจำ โดยที่ผู้เสียชีวิตได้สั่งข้าวราดผัดกะเพราหมูชิ้น ขณะที่ผู้เสียชีวิตนั่งกินข้าวใกล้จะหมดจาน จู่ ๆ ก็เกิดอาการสะอึก ก่อนจะล้มฟุบหน้าทิ่มลงไปในจานข้าว ด้วยความตกใจตนจึงรีบประคองผู้เสียชีวิตให้นั่งพิงกับพนักเก้าอี้ และพยายามเขย่าตัวปลุกให้ฟื้นแต่ไม่เป็นผล ซ้ำยังมีน้ำลายไหลออกมาฟูมปาก จากนั้นจึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพของโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู ให้ส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ระหว่างที่ผู้ตายนั่งรับประทานข้าวผัดกะเพรา ข้าวได้เข้าไปอุดหลอดลม จนเกิดอาการสำลักทำให้เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ อย่างไรก็ตาม จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ภาพจาก MorningNewaTv3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดวงถึงฆาต ! เสี่ยเจ้าของผับสำลักข้าวผัดกะเพรา ฟุบดับคาจาน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2559 เวลา 14:20:31 36,606 อ่าน
TOP