x close

ลูกศิษย์วัด แฉคลิปโจรใจบาป พายเรือวางตาข่ายดักปลาหน้าวัด เขตอภัยทาน

วางตาข่ายดักปลาหน้าวัด

วางตาข่ายดักปลาหน้าวัด

          ลูกศิษย์วัด แฉคลิปโจรใจบาป พายเรือวางตาข่ายดักปลาหน้าวัดศรีรัตนาราม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทั้ง ๆ ที่มีป้ายเขตอภัยทานโชว์หรา บอกครั้งนี้สวมหมวกคลุมหน้า คาดรู้ว่ามีกล้องวงจรปิดติดอยู่ วอนชาวบ้านเป็นหูเป็นตา

          ลูกศิษย์วัดสุดทน เปิดภาพวงจรปิดหน้าวัดศรีรัตนาราม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่จับภาพชายคนร้าย 2 คน สวมหมวกคลุมหน้า พายเรือเข้ามาแล้วเอาตาข่ายดักปลา บริเวณหน้าวัด ซึ่งเป็นเขตอภัยทาน
วางตาข่ายดักปลาหน้าวัด

          โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.51 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2559 โพสต์โดย คุณประสงค์ บัวบาน ลูกศิษย์วัด ซึ่ง คุณประสงค์ ระบุว่า คนร้ายชอบมาจับปลาหน้าวัดโดยใช้วิธีลงตาข่ายเป็นประจำ แต่ครั้งนี้วิธีการขโมยปลาไม่เหมือนครั้งก่อน เพราะคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ว่าบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิด จึงสวมหมวกคลุมปิดบังใบหน้า ตนอยากให้คนร้ายนั้นมีจิตสำนึกบ้าง เพราะบริเวณวัดเป็นเขตอภัยทาน มีป้ายติดบอกเอาไว้ชัดเจน

วางตาข่ายดักปลาหน้าวัด

          นอกจากนี้ คุณประสงค์ ยังกล่าวว่า ตนยังไม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ได้มีการแจ้งให้พระและลูกศิษย์วัดได้ทราบแล้ว รวมทั้งมีการประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงวัดช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับทางวัดด้วย



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกศิษย์วัด แฉคลิปโจรใจบาป พายเรือวางตาข่ายดักปลาหน้าวัด เขตอภัยทาน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2559 เวลา 14:54:30 7,563 อ่าน
TOP