x close

ปอหญิง ภรรยานายทหาร ฮ.ตก ที่พะเยา ให้กำลังใจครอบครัว 3 ฮีโร่กองทัพอากาศ


ปอหญิง ภรรยานายทหาร ฮ.ตก ที่พะเยา ให้กำลังใจครอบครัว 3 ฮีโร่กองทัพอากาศ

          จากใจผู้สูญเสีย... ปอหญิง ภรรยานายทหารเหยื่อ ฮ.ตก ที่พะเยา เมื่อปี 2557 โพสต์ส่งกำลังใจให้ภรรยาและครอบครัวของ 3 ทหาร ที่เสียชีวิตจากเหตุ เฮลิคอปเตอร์กองทัพอากาศตก

          เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่สะเทือนใจทั้งครอบครัว เพื่อนพ้อง รวมถึงประชาชนที่ติดตามข่าว สำหรับกรณี เฮลิคอปเตอร์ของกองทัพอากาศ ตกระหว่างปฏิบัติหน้าที่ที่เขาชะเมา จ.ระยอง ส่งผลให้ นาวาอากาศตรี พสิษฐ์ เตชะเสน นักบิน, เรืออากาศเอก อลงกรณ์ จันทร์กระจ่าง นักบิน และ พันจ่าอากาศเอก วิสุทธิ์ พุทธรักษา เจ้าหน้าที่ช่างประจำเฮลิคอปเตอร์ เสียชีวิต ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

ปอหญิง ภรรยาทหาร ฮ.ตก
          ล่าสุด คุณพิรชา ช่างสลัก หรือ "ปอหญิง" ภรรยาของ พันเอก วรพงศ์ ช่างสลัก หรือ "ปอชาย" นายทหารที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์ของคณะรองแม่ทัพภาคที่ 3 ตกที่ จ.พะเยา เมื่อปลายปี 2557 ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Piracha Changsalak ส่งกำลังใจให้ทั้งภรรยาและครอบครัวของ 3 ฮีโร่กองทัพอากาศที่เสียชีวิต จากเหตุเฮลิคอปเตอร์กองทัพอากาศตกที่ผ่านมา พร้อมเล่าถึงความรู้สึกจากใจของภรรยา ผู้เคยผ่านการสูญเสียสามีจากเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน

          สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

ปอหญิง ภรรยานายทหาร ฮ.ตก ที่พะเยา ให้กำลังใจครอบครัว 3 ฮีโร่กองทัพอากาศ

ติดตามข่าว เฮลิคอปเตอร์กองทัพอากาศตก ทั้งหมด คลิกเลย

ติดตามข่าว ฮ.ตก พะเยา ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Piracha Changsalak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอหญิง ภรรยานายทหาร ฮ.ตก ที่พะเยา ให้กำลังใจครอบครัว 3 ฮีโร่กองทัพอากาศ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2559 เวลา 13:51:00 67,260 อ่าน
TOP