x close

แม่โวยแหลก ลูกชายโดนครูตีก้นกว่า 40 ทีจนก้นเขียวช้ำ จี้ให้ลาออก




          แม่โวยแหลก ลูกชายโดนครูตีก้นกว่า 40 ทีจนก้นเขียวช้ำ จี้ให้ลาออกเพื่อให้รับผิดชอบ พร้อมแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2559 นางกานต์นิชชา ไผ่จันทร์ วัย 29 ปี ชาวบ้าน ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายวัย 10 ขวบและเพื่อนถูกครูตีก้นจนฟกช้ำ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบ พบก้นของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) วัย 10 ขวบ เขียวช้ำ ต่อมานายฤทัยรัตน์ ผลไพบูลย์ วัย 27 ปี ก็ได้พา ด.ช.บี (นามสมมติ) เพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ถูกครูตี มาให้ผู้สื่อข่าวดูก้น
          ด้าน ด.ช.เอ เล่าว่า เมื่อเช้าวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ตนและ ด.ช.บี ถูกครูผู้ชายชั้น ป.5 ทำโทษโดยการใช้ไม้ตีก้น พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คนคือ ด.ช.ซี ซึ่งตนถูกตี 30 ที ด.ช.บี ถูกตี 45 ที ส่วนสาเหตุการทำโทษมาจากตนและเพื่อนไม่ได้ทำเวรนั่นเอง

          ขณะ ที่นางกานต์นิชชา เล่าว่า ในวันที่ถูกทำโทษ พอลูกชายกลับบ้านมา ตนเห็นก้นก็ตกใจ รู้สึกสงสารลูก จนวันรุ่งขึ้นได้ไปสอบถามครูที่ทำโทษ ทางครูก็ยอมรับว่าเป็นคนทำโทษจริง ตนจึงขอให้ครูรับผิดชอบด้วยการลาออก แต่ครูก็ไม่ลาออก จึงตัดสินใจมาแจ้งผู้สื่อข่าว และจะนำใบรับรองแพทย์ไปแจ้งความต่อตำรวจ นอกจากนี้ ตนได้แจ้งรักษาการ ผอ.โรงเรียน ก็ได้มาเยี่ยมที่บ้าน แต่ไม่ทราบเรื่อง เพราะวันเกิดเหตุเขาไม่ได้อยู่ที่โรงเรียน

          ทั้งนี้ ผู้ปกครอง ด.ช.เอ กับ ด.ช.บี ตัดสินใจเอาเรื่องครู ส่วนผู้ปกครอง ด.ช.ซี ตัดสินใจไม่เอาเรื่อง


ภาพจาก ทรงวุธ อ่างทอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โวยแหลก ลูกชายโดนครูตีก้นกว่า 40 ทีจนก้นเขียวช้ำ จี้ให้ลาออก อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2559 เวลา 15:51:38 10,459 อ่าน
TOP