x close

พบบาดแผลปริศนา 7 รอยบนตัวเสี่ยชูวงษ์-เผยวงจรปิดโดนลบภาพ 1 ชม.





พบบาดแผลปริศนา 7 รอยบนตัวเสี่ยชูวงษ์-เผยวงจรปิดโดนลบภาพ 1 ชม.

พบบาดแผลปริศนา 7 รอยบนตัวเสี่ยชูวงษ์-เผยวงจรปิดโดนลบภาพ 1 ชม.
(แฟ้มภาพ)

             พบบาดแผลปริศนา 7 รอยบนตัวเสี่ยชูวงษ์ ชี้เป็นบาดแผลที่ไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ เผยวงจรปิดโดนลบภาพ 1 ชั่วโมง 

           วันนี้ (29 มิถุนายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานเกี่ยวกับความคืบหน้าคดีฆ่าเสี่ยชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างชื่อดังว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบหลักฐานชิ้นสำคัญเป็นร่องรอยการลบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ขาดหายไปนานกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เสี่ยชูวงษ์และ พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ
           และจากการจำลองสถานการณ์ช่วงรถยนต์ของ พ.ต.ท. บรรยิน ที่เสี่ยชูวงษ์นั่งไปด้วยนั้น รถคันดังกล่าวเสียหลักชนต้นไม้ จนทำให้เสี่ยชูวงษ์เสียชีวิต ซึ่งจากคำให้การของ พ.ต.ท. บรรยิน ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง รวมถึงทั่วร่างกายของเสี่ยชูวงษ์ ยังมีรอยบาดแผลต้องสงสัยที่ไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุถึง 7 แห่งด้วยกัน

           อย่างไรก็ดี ในช่วงเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 09.00 น. จะมีการนำตัว พ.ต.ท. บรรยิน ไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน

พบบาดแผลปริศนา 7 รอยบนตัวเสี่ยชูวงษ์-เผยวงจรปิดโดนลบภาพ 1 ชม.

           อนึ่ง คดีเสี่ยชูวงษ์เป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2558 โดยเสี่ยชูวงษ์ได้นั่งรถมากับ พ.ต.ท. บรรยิน ซึ่งเป็นคนขับ ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ บริเวณซอยเฉลิมพระเกียรติ 49-50 เป็นเหตุให้เสี่ยชูวงษ์เสียชีวิต จากการสอบสวนเบื้องต้นหลายฝ่ายคาดการณ์ว่า น่าจะเป็นแค่อุบัติเหตุธรรมดา แต่ญาติของเสี่ยชูวงษ์เข้ามาร้องเรียน เนื่องจากพบพิรุธการโอนหุ้นมูลค่าหลายร้อยล้านบาทให้กับสาวคนสนิท 2 ราย ก่อนที่จะเสียชีวิตได้ไม่นาน จนนำมาสู่การออกหมายจับ พ.ต.ท. บรรยิน พร้อมพวกอีก 3 คน  ในข้อหาทุจริตโอนหุ้น และ พ.ต.ท. บรรยิน ก็ถูกจับกุมในข้อหาร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังจากมีหลักฐานชี้ชัดว่าไม่ใช่แค่อุบัติเหตุ


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบบาดแผลปริศนา 7 รอยบนตัวเสี่ยชูวงษ์-เผยวงจรปิดโดนลบภาพ 1 ชม. อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2559 เวลา 10:51:18 54,730 อ่าน
TOP