x close

เปิดข้อความจากแฟนสาวนักบินผู้ล่วงลับเหตุ ฮ.ตก ลั่น เราจะรักกันจนตาย

ข้อความจากแฟนสาวนักบินผู้ล่วงลับเหตุ ฮ.ตก

          เปิดข้อความจากใจ แฟนสาวหนึ่งในนักบินผู้จากไป ในเหตุ ฮ.กองทัพอากาศตก ลั่นเราจะขอรักกันจนตาย เกิดกี่ภพกี่ชาติจะขอเป็นภรรยาของเขาคนเดียว

          จากกรณีเหตุสลด เฮลิคอปเตอร์กองทัพอากาศตกบริเวณสถานีโทรคมนาคม ในหุบเขาชะเมา ตำบลพวา อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี ขณะปฏิบัติภารกิจลำเลียงทางอากาศ ส่งสิ่งของและอุปกรณ์ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2559 นำมาซึ่งความสูญเสียต่อชีวิตของ 3 วีรบุรุษทัพฟ้า ประกอบด้วย นาวาอากาศตรี พสิษฐ์ เตชะเสน นักบิน, เรืออากาศเอก อลงกรณ์ จันทร์กระจ่าง นักบิน และพันจ่าอากาศเอก วิสุทธิ์ พุทธรักษา เจ้าหน้าที่ช่างประจำเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งวานนี้ (28 มิถุนายน) ได้มีการเคลื่อนศพผู้เสียชีวิตมายังฌาปนสถานกองทัพอากาศ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น
นายทหาร ฮ.ตก ที่พะเยา

          ล่าสุด (29 มิถุนายน) โลกออนไลน์ได้มีกระแสการแชร์ต่อภาพ อ้างว่าเป็นข้อความจากแฟนสาวของ เรืออากาศเอก อลงกรณ์ จันทร์กระจ่าง นักบินผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว ระบุข้อความสุดท้ายที่เธอได้ส่งหา แม็ก หรือ เรืออากาศเอก อลงกรณ์ ขอให้หลับสบาย ไม่ต้องเป็นห่วงเธอ เธอจะเข้มแข็งให้ได้อย่างเขาเช่นกัน

          และในข้อความจากใจนี้ยังระบุด้วยว่า "เราจะรักกันไปจนตาย เกิดทุกภพทุกชาติหมวยขอเป็นภรรยาของแม็กคนเดียว จะอยู่อย่างคนที่ภาคภูมิใจในฐานะภรรยานักบินผู้ทำหน้าที่เพื่อชาติจนภาระสุดท้ายของชีวิต แม็กต้องเป็นเทวดาอยู่บนสรวงสวรรค์คอยดูหมวยปกป้องหมวยนะคะ"

นายทหาร ฮ.ตก ที่พะเยา

ติดตามข่าว เฮลิคอปเตอร์กองทัพอากาศตก ทั้งหมด คลิกเลย

ติดตามข่าว ฮ.ตก พะเยา ทั้งหมด คลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อความจากแฟนสาวนักบินผู้ล่วงลับเหตุ ฮ.ตก ลั่น เราจะรักกันจนตาย อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 10:37:09 63,965 อ่าน
TOP