x close

รปภ. หมู่บ้าน ผงะ พบศพคนผูกคอตายริมหน้าต่างบ้านชั้น 2-คาดน้อยใจลูก





รปภ. หมู่บ้าน ผงะ ! พบศพคนผูกคอตายริมหน้าต่างบ้านชั้น 2-คาดน้อยใจลูก

          รปภ. ตรวจหมู่บ้านตามปกติ ถึงกับผงะ ส่องไฟเจอศพหญิงผูกคอตายริมหน้าต่าง ลูกสาวเผยทะเลาะกับแม่ คาดแม่น้อยใจ

          วันที่ 28 มิถุนายน 2559 เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ
          เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น โดยบริเวณชั้น 2 พบศพหญิงผูกคอตายอยู่ริมหน้าต่าง โดยใช้สายไฟผูกกับคานผ้าม่าน สร้างความตื่นตกใจให้กับเพื่อนบ้านและผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือ นางสุพรรณวดี อายุ 45 ปี

          โดย นายสบาย พาแก้ว รปภ. ประจำหมู่บ้าน ให้การว่า เมื่อช่วง 6 โมงเย็น-หนึ่งทุ่ม เป็นเวลาที่ตนเข้าเวรตามปกติ ก็ได้ตรวจความเรียบร้อยภายในหมู่บ้าน จนมาถึงบ้านหลังดังกล่าวพบว่ามีคนผูกคอตาย ซึ่งทำเอาตนตกใจแทบช็อก ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

รปภ. หมู่บ้าน ผงะ ! พบศพคนผูกคอตายริมหน้าต่างบ้านชั้น 2-คาดน้อยใจลูก

          ขณะที่ต่อมา  น.ส.มณีรัศมิ์ อายุ 22 ปี ลูกสาวผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนกับแม่มีปากเสียงกันเล็กน้อย เพราะแม่ชอบมีอาการพร่ำเพ้อ และชอบพูดคนเดียว ชอบเอาข้าวของในบ้านไปทิ้งบ้าง หรือให้คนอื่นบ้าง ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็ไม่มีอยู่แล้ว หลังจากทะเลาะกันตนก็ได้เงียบหายไปจนเมื่อช่วงเช้าก่อนจะออกไปทำงานตนกับแม่ก็ได้พูดคุยกันดี แล้วออกไปทำงานตามปกติ จนเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลโทรมาบอกว่าแม่เสียชีวิตดังกล่าว

          เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และมอบร่างผู้ตายให้ทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง และให้ลูกสาวผู้ตายไปติดต่อที่โรงพยาบาลและมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.หนองปรือ เพื่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพจากและข้อมูลจาก ช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. หมู่บ้าน ผงะ พบศพคนผูกคอตายริมหน้าต่างบ้านชั้น 2-คาดน้อยใจลูก อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 15:12:44 130,777 อ่าน
TOP