x close

บิ๊กตู่ ลั่นรัฐธรรมนูญไม่ผ่านประชามติก็ร่างใหม่ ย้ำไม่ญาติดีกับคนทำผิดกฎหมาย




           ประยุทธ์ จันทร์โอชา แย้มร่างรัฐธรรมนูญไม่ผ่านประชามติก็ร่างใหม่ ลั่นไม่คุยกับคนทำผิดกฎหมาย ยันไม่มีการซูเอี๋ยกันแน่นอน รับถูกกดดันจากภายนอก วอนทุกคนร่วมสร้างปรองดอง

           วันนี้ (29 มิถุนายน 2559) พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานเปิดงานเนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ประจำปี 2559 Go Wild For Life: หยุดซื้อ หยุดขาย หยุดฆ่า แก้ปัญหาสัตว์ป่าสูญพันธุ์ โดยกล่าวตอนหนึ่งว่า ปกติตนเป็นคนใจดี แต่จะใจร้ายกับคนที่คิดไม่ดีต่อประเทศ ทุกอย่างต้องแก้ไขด้วยกฎหมาย ตนคุยกับคนผิดกฎหมายไม่ได้ ใครผิดหรือถูกขอให้มาสู้คดีกันเอา จะไม่มีการคุยกันแล้วเลิก เหมือนกับว่าซูเอี๋ยกันทั้งประเทศ ซึ่งตนก็โดนกดดันจากข้างนอก ถ้าทุกคนอยากให้ประเทศสงบเรียบร้อย จะต้องปรองดอง มีคนบอกว่าถ้าประชามติไม่ผ่าน ตนต้องลาออก แต่ไม่มีใครกำหนดตนได้
           ทั้งนี้ หากรัฐธรรมนูญไม่ผ่านก็ทำรัฐธรรมนูญใหม่ตามกติกาที่มีอยู่ และเมื่อได้พูดคุยกับชาวบ้านก็รู้ว่าชาวบ้านคาดหวัง และต้องทำให้ประชาชนให้สำเร็จ

อ่านข่าว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งหมด คลิกเลย

เกาะติดข่าว ร่างรัฐธรรมนูญ ล่าสุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ลั่นรัฐธรรมนูญไม่ผ่านประชามติก็ร่างใหม่ ย้ำไม่ญาติดีกับคนทำผิดกฎหมาย อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2559 เวลา 17:57:22 4,307 อ่าน
TOP