x close

สลด ! อดีตนายทหารยิงปืนขู่โจรขึ้นบ้าน เจอยิงสวน 2 นัด ดับคาที่

โดนโจรยิงตาย

          ร้อยตรีอดีตทหารปืนใหญ่ร้อยเอ็ด ได้ยินเสียงโจรขึ้นบ้าน คว้าปืนยิงขู่กลับถูกยิงสวนกลับดับคาที่ พบผู้ตายเป็นพ่อของ พันตำรวจตรีถูกวัยรุ่นทำร้ายจนเสียชีวิตวันสงกรานต์

          วันที่ 29 มิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.โพธิ์สัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด จึงพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศรีสมเด็จ และหน่วยกู้ภัยอโสกร้อยเอ็ด รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพ ร.ต. วิชิต บำรุงสานส์ อายุ 63 ปี อดีตทหาร สังกัดค่ายสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ใกล้กันพบปืนพกสั้นขนาด .38 ตกอยู่ ตรวจสอบยังเหลือกระสุน 5 นัด ปลอกกระสุน 1 ปลอก อยู่ในรังเพลิง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
          โดยนางสิริลักษณ์ บำรุงสานต์ ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ขณะเกิดเหตุ ตนและสามีได้นอนอยู่ที่ห้องด้านล่างของตัวบ้าน ส่วน พ.ต. ชัยสิทธิ์ บำรุงสานส์ อายุ 41 ปี รองหัวหน้าฝ่ายยุทธการข่าว พล.ร.6 ซึ่งเป็นลูกชายคนเล็กนอนอยู่ในห้องของตนเอง กระทั่งเวลาประมาณ 02.30 น. ได้ยินเสียงเหมือนคนงัดบ้าน ก็ลุกขึ้นมาดูจนพบว่าเป็นชายสวมรองเท้าบูทกันน้ำ ติดโคมไฟที่หน้าผาก เดินวนไป-มา อยู่ที่ลานหน้าบ้าน สามีของตนจึงหยิบปืนพกเดินขึ้นไปยิงขู่คนร้าย 1 นัด แต่คนร้ายกลับยิงปืนสวนมา 2 นัด จนถูกสามีตนเสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยความมืดหลบหนีไป

 พ.ต.ต. วิชญ์ศรุต รุงสานต์
          ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ผู้ตายเป็นอดีตข้าราชการทหารสังกัดค่ายสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และเป็นบิดาของ พ.ต.ต. วิชญ์ศรุต บำรุงสานต์ อายุ 33 ปี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ปืนยิงข่มขู่ ก่อนรุมทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส  ขณะเที่ยวงานสงกรานต์ในพื้นที่ อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา [อ่านข่าว : เศร้า.. พ.ต.ต. โดนวัยรุ่นรุมทำร้ายวันสงกรานต์เสียชีวิตแล้ว คลิก]

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! อดีตนายทหารยิงปืนขู่โจรขึ้นบ้าน เจอยิงสวน 2 นัด ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 11:45:29 14,416 อ่าน
TOP