x close

เริดค่ะ ! นกยูงโผล่ยึดห้องน้ำชายส่องกระจก บอกข้าเถิดใครงามเลิศในปฐพี

นกยูง

          หนุ่มญี่ปุ่นถึงกับตะลึง เจอนกยูงแสนสง่ายืนส่องกระจกในห้องน้ำชาย เลยขอไม่เดินผ่านไปรบกวน แล้วหยิบกล้องขึ้นมาแอบถ่าย กลายเป็นภาพที่แชร์กระจาย-เรียกรอยยิ้มไปทั่ว

          เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะได้เจอคนมากมายยืนส่องกระจกสำรวจความสวยหล่อของตัวเองในห้องน้ำสาธารณะ เพราะห้องน้ำก็มีไว้เพื่อการนี้ด้วยนี่เนอะ แต่จะเป็นยังไงถ้าวันหนึ่งสิ่งที่ยืนส่องกระจกนั้นไม่ใช่คนขึ้นมา ? ฮ่า ๆ ๆ ก็ไม่ธรรมดาและเกิดปรากฏการณ์แชร์เกลื่อนบนโลกออนไลน์น่ะสิคะ

          ภาพนกยูงส่องกระจกในห้องน้ำชายชุดนี้ถูกเผยแพร่โดยหนุ่มญี่ปุ่นรายหนึ่งเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับเล่าว่าเขาเองได้ไปเที่ยวชมสัตว์ที่สวนสัตว์ทามะ ในกรุงโตเกียว และจู่ ๆ ก็เกิดอยากจะเข้าห้องน้ำขึ้นมา แต่ขณะที่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำชายนั้น ก็มีอันต้องลืมความปวดทุกอย่างไป เมื่อได้พบกับนกยูงตัวหนึ่งกำลังยืนอยู่หน้ากระจกภายในห้องน้ำ ปล่อยขนสวยยาวลงมาแตะพื้น ตาจ้องมองเข้าไปในกระจกตรงหน้า แล้วหันซ้ายขวาประหนึ่งกำลังชื่นชมความงามของตัวมันเอง
นกยูง

          ได้เจอกับภาพสะกดสายตาแบบนี้ จะอยู่เฉยได้ยังไงไหว เขารีบหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้ เพราะมันหาชมไม่ได้ง่าย ๆ จริง ๆ ก่อนที่ต่อมาเขาจะโพสต์มันลงบนทวิตเตอร์ @kokosyo ให้โลกออนไลน์ได้ชื่นชมความน่ารักน่ายิ้มไปพร้อม ๆ กัน

          แน่นอนภาพชุดนี้ได้รับการรีทวีตและแชร์ต่ออีกมากมาย ก่อนจะลุกลามไปปรากฏบนหน้าสื่อในที่สุด

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @kokosyo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เริดค่ะ ! นกยูงโผล่ยึดห้องน้ำชายส่องกระจก บอกข้าเถิดใครงามเลิศในปฐพี อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 11:54:01 13,355 อ่าน
TOP