x close

ยันชัด โค้ชอ๊อต คุมทีมลุยเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ส่งท้าย ก่อนพ้นตำแหน่งหัวหน้าโค้ช




          สมาคมวอลเลย์บอล ยัน โค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ เตรียมคุมทัพ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เป็นรายการสุดท้าย ก่อนไปคุมทีมที่จีน ใช้ชีวิตกับครอบครัวที่นั่นราว 3 ปี

          เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 รอบไฟนอล ณ อาคารไซเบอร์เวิลด์ ถนนรัชดาภิเษก ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคมนี้ ที่อินดอร์ สเตเดียมหัวหมาก ภายในงานได้มีการเปิดตัวมาสคอตประจำการแข่งขันคือ "น้องยินดี" กระต่ายสีเหลือง อันเป็นสัญลักษณ์และสีประจำวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (ปีเถาะ-วันจันทร์)
          นายสมพร กล่าวว่า สมาคม ฯ พร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วพร้อมกันนี้ นายสมพร เผยต่อว่า ทัวร์นาเมนท์นี้จะเป็นรายการสุดท้ายที่ "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร จะรับหน้าที่ผู้ฝึกสอนให้กับทีมชาติไทย หลังจากนั้นเจ้าตัวจะไปเซ็นสัญญาคุมสโมสรปักกิ่ง พร้อมใช้เวลาอยู่กับครอบครัวที่เมืองจีนอย่างน้อย 3 ปี ส่วนเรื่องหัวหน้าโค้ชคนใหม่ กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาแต่คาดว่าจะเป็น 1 ในสตาฟฟ์ของทีมชุดนี้  ขณะที่ นุศรา ต้อมคำ ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว อีก 1 สัปดาห์จพร้อมลงสนามแน่นอน    



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thaipbs SPORT

สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันชัด โค้ชอ๊อต คุมทีมลุยเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ส่งท้าย ก่อนพ้นตำแหน่งหัวหน้าโค้ช อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2559 เวลา 21:31:32 10,908 อ่าน
TOP