x close

แชร์ว่อนเน็ต คลิปชายโหดรัวหมัดอัดหน้าสาวในรถ บีบแตรใส่ก็ไม่หยุด


แชร์ว่อนเน็ต คลิปชายโหดรัวหมัดอัดหน้าสาวในรถ บีบแตรใส่ก็ไม่หยุด

          โลกออนไลน์แชร์คลิป ชายรัวหมัดไม่ยั้งมือใส่หน้าสาวบนรถกระบะกลางสี่แยกเมืองพัทยา พลเมืองดีเผยพยายามบีบแตรเตือนให้หยุดกระทำ แต่ไม่เป็นผล

          วันที่ 30 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แชร์สนั่น คลิปวิดีโอชายใจร้ายรัวต่อยหน้าสาวไม่ยั้งมือภายในรถกระบะ กลางสี่แยกเมืองพัทยา โพสต์โดยเฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud โดยเป็นคลิปความยาวประมาณ 38 วินาที เผยภาพที่ถ่ายจากรถอีกคันที่ขับตามมาด้านหลัง โดยผู้โพสต์ระบุว่า รุ่นน้องฝากตนมาแชร์ เหตุเกิดช่วงเวลาหกโมงกว่า ๆ (25 มิถุนายน 2559) ที่บริเวณแยกโรงโป๊ะ เมืองพัทยา มีผู้ชายขับรถกระบะสีขาว ทำร้ายผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้าง ๆ มาตลอดทาง สังเกตจากรถที่เหวี่ยงไปเหวี่ยงมาน่ากลัวมาก ผู้หญิงพยายามหนีด้วยการจะเปิดประตูแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งได้พยายามโทรศัพท์แจ้งตำรวจแต่โทรไม่ติด
แชร์ว่อนเน็ต คลิปชายโหดรัวหมัดอัดหน้าสาวในรถ บีบแตรใส่ก็ไม่หยุด

          ทั้งนี้จากการสอบถามไปยัง คุณ Pook Sukonta Berthebaud ผู้โพสต์คลิป เล่าว่า น้องตนเองเป็นผู้เห็นเหตุการณ์จึงได้ถ่ายคลิปแล้วมาฝากให้ตนแชร์ให้ ซึ่งขณะอยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามบีบแตรใส่เพื่อให้รู้ว่ามีคนเห็น แต่ก็ยังไม่หยุดทำร้าย ส่วนที่ไม่ได้ลงไปช่วยเนื่องจากเกรงว่าในรถจะมีอาวุธ เพราะขนาดบีบแตรใส่ก็ยังไม่หยุด น้องตนจึงทำได้เพียงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานและเดินทางไปแจ้งตำรวจ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อนเน็ต คลิปชายโหดรัวหมัดอัดหน้าสาวในรถ บีบแตรใส่ก็ไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 14:36:21 33,689 อ่าน
TOP