x close

ฮือฮา ! อดีต สจ.สุรินทร์ แจกลอตเตอรี่เป็นของชำร่วยในงานศพน้องชาย

แจกลอตเตอรี่ ของชำร่วยงานศพ

          อดีต สจ.สุรินทร์ แจกจตุคามกับลอตเตอรี่ จำนวน 1,000 ชุด เป็นของชำร่วยในงานศพของน้องชาย สร้างความแปลกใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

          วันนี้ (30 มิถุนายน 2559) มีรายงานว่า นายชูชัย ดำรงสันติสุข หรือ ชัย โรงเกลือ อดีต สจ.สุรินทร์ ได้จัดงานฌาปนกิจศพน้องชายคือ นายชูศักดิ์ ดำรงสันติสุข อายุ 52 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน ที่วัดใต้บูรพาราม อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งนอกจากจะมีการแจกทุนการศึกษาและพัดลมให้กับสถานศึกษา มูลนิธิสาธารณกุศล รวมไปถึงวัดต่าง ๆ แล้ว ยังมีการแจกจตุคาม รุ่นขุนสรรค์พันล้าน ด้านหลังเป็นองค์พระพิฆเนศ จากวัดสองพี่น้อง จ.ชัยนาท ซึ่งเป็นรุ่นเดียวในแผ่นดินที่สวดพระพุทธคุณแสนจบ พร้อมทั้งแจกสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 1,000 ชุด เป็นของชำร่วยให้แขกที่มางานอีกด้วย
แจกลอตเตอรี่ ของชำร่วยงานศพ

          จากการสอบถามแขกที่มาร่วมงาน กล่าวว่า การนำองค์พระพิฆเนศและสลากกินแบ่งรัฐบาลมาแจกเป็นของชำร่วย ถือเป็นเรื่องที่แปลกมาก ไม่เคยเห็นมาก่อน และดีใจที่ได้สลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นของชำร่วย หากถูกรางวัลจะนำเงินส่วนหนึ่งมาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ตาย 

          ขณะที่ ด.ต. คมชาญ คงยืน ผบ.หมู่ สภ.รัตนบุรี กล่าวว่า เพิ่งเคยเจอการแจกของชำร่วยเช่นนี้เป็นงานแรก และต้องลุ้นกันดู เผื่อเจ้าภาพจะให้โชค ถือว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่ใน จ.สุรินทร์

แจกลอตเตอรี่ ของชำร่วยงานศพ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! อดีต สจ.สุรินทร์ แจกลอตเตอรี่เป็นของชำร่วยในงานศพน้องชาย อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 17:05:43 7,700 อ่าน
TOP