x close

ร่าง จ.ส.อ. เอกภพ พัดภู่ เหยื่อโจรใต้กลับสู่บ้านเกิด จ.พิษณุโลก แล้ว


จ.ส.อ.เอกภพ พัดภู่

          กองเกียรติยศตั้งแถวรอส่งร่างไร้วิญญาณ จ.ส.อ. เอกภพ พัดภู่ เหยื่อโจรใต้กลับบ้านเกิด จ.พิษณุโลก อย่างสมเกียรติ หลังถูกคนร้ายลอบวางระเบิดขณะออกปฏิบัติหน้าที่ ชาวเน็ตร่วมไว้อาลัย หวังนี่คือเหยื่อรายสุดท้ายที่สังเวยชีวิต

          จากกรณีเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2559 ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารชุดสันติภาพ 402 สังกัดหน่วยรบพิเศษ (COMMANDO) บนถนนปากทางเข้าโรงเรียนดารุลฮิกมะห์ บ้านปูโง๊ะ หมู่ที่ 1 ต.กาลิซา อ.ระแง จ.นราธิวาส ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารได้รับบาดเจ็บ 3 นาย และเสียชีวิต 1 นาย ประกอบด้วย
จ.ส.อ.เอกภพ พัดภู่

1. พ.ต. กฤตย มีบุญ อายุ 44 ปี ถูกสะเก็ดระเบิด มีแผลฉีกขาดที่หน้าผาก

2. จ.ส.อ. เอกภพ พัดภู่ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพลขับ มีแผลฉกรรจ์ตามลำตัวหลายแห่ง เสียเลือดมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

3. ส.อ. อำนวย ผลงาม อายุ 39 ปี มีอาการแน่นหน้าอก และมีบาดแผลตามลำตัว

4. ส.อ. จิรวัฒน์ มูลคำ อายุ 29 ปี มีอาการแน่นหน้าอก และมีบาดแผลตามลำตัว

          ล่าสุด วันที่ 30 มิถุนายน 2559 มีรายงานว่า ที่วัดสุวรรณากร ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พล.ต. ชินวัฒน์ แม้นเดช รองแม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางมาเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ จ.ส.อ. เอกภพ พัดภู่ โดยมีหัวหน้าหน่วยกำลังทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง เพื่อนทหาร พี่และญาติ เข้าร่วมไว้อาลัยในพิธีเป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีรดน้ำศพแล้ว ทาง กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ได้เคลื่อนย้ายศพโดยทางเครื่องบิน โดยทำพิธีส่งศพที่สนามบินบ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ไปยังสนามบิน บน.46 จ.พิษณุโลก เพื่อส่งศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดปากแรด อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก

          ขณะที่โลกออนไลน์ก็ได้โพสต์ภาพไว้อาลัยกับการจากของ จ.ส.อ. เอกภพ พัดภู่ และก็หวังว่านี่จะเป็นเหยื่อรายสุดท้ายที่สังเวยชีวิตกับเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้

จ.ส.อ.เอกภพ พัดภู่

จ.ส.อ.เอกภพ พัดภู่

จ.ส.อ.เอกภพ พัดภู่

จ.ส.อ.เอกภพ พัดภู่

จ.ส.อ.เอกภพ พัดภู่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชายแดนใต้ ปลายด้ามขวาน, พลังใจถึงชายแดนใต้, Suphalerk Engchaun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่าง จ.ส.อ. เอกภพ พัดภู่ เหยื่อโจรใต้กลับสู่บ้านเกิด จ.พิษณุโลก แล้ว อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2559 เวลา 08:25:40 18,031 อ่าน
TOP