x close

แชร์เพียบ ! คลิปแท็กซี่ชนแล้วหนี แท้จริงลมชักกำเริบ เข้าช่วยกันวุ่น

แท็กซี่เป็นโรคลมชัก

          โลกออนไลน์แชร์คลิป ประชาชนช่วยกันปฐมพยาบาลลุงโชเฟอร์แท็กซี่หลังลมชักกำเริบ ขับรถชนกระบะ-แท็กซี่คู่กรณี ชาวเน็ตตั้งคำถามเป็นโรคนี้มีใบขับขี่ได้อย่างไร ?

          วันที่ 30 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอกลุ่มพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือโชเฟอร์แท็กซี่ป่วยลมชักกำเริบ โพสต์โดยเฟซบุ๊ก ‎Adisak HongeZing ซึ่งเจ้าของคลิประบุว่าก่อนหน้านี้รถแท็กซี่คันนี้ได้มีการขับรถชนรถกระบะและแท็กซี่อีกคัน จึงได้ขับตามมาเพราะคิดว่าชนแล้วหนี แต่กลับปรากฏภาพลุงโชเฟอร์เกิดอาการลมชักกำเริบอยู่ภายในรถ และมีประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังให้การช่วยเหลือตามในคลิป

แท็กซี่เป็นโรคลมชัก

          อย่างไรก็ตามเมื่อภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปยังสื่อโซเชียลมีเดีย บรรดาชาวเน็ตก็ให้ความสนใจอย่างมาก พร้อมเข้ามาแสดงความเห็นถึงกรณีดังกล่าว บางส่วนก็เห็นใจที่ป่วยและคงเลือกไม่ได้จึงต้องมาขับรถหาเงิน แต่บางส่วนก็มองถึงหลักความเป็นจริงว่าป่วยโรคลักษณะนี้ไม่สมควรมาขับรถได้ เพราะไม่ใช่แค่จะอันตรายต่อตนเองแต่จะอันตรายต่อผู้อื่นด้วย พร้อมตั้งคำถามว่าป่วยลมชักเช่นนี้สามารถออกใบขับขี่มาได้อย่างไร ?


แท็กซี่เป็นโรคลมชัก

แท็กซี่เป็นโรคลมชัก

แท็กซี่เป็นโรคลมชัก

แท็กซี่เป็นโรคลมชัก

แท็กซี่เป็นโรคลมชัก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ‎Adisak HongeZing

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์เพียบ ! คลิปแท็กซี่ชนแล้วหนี แท้จริงลมชักกำเริบ เข้าช่วยกันวุ่น อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 17:11:22 14,732 อ่าน
TOP