x close

ดราม่าบังเกิด ลูกเศรษฐีถูกตำรวจโบกแลมโบกินี่ ฉุนด่า รองเท้าฉันแพงกว่าเงินเดือนแกอีก





          บล็อกเกอร์ลูกเศรษฐีวัย 21 ปี ฉุนฟิวส์ขาดหลังถูกตำรวจเรียกหยุดรถ ขณะกำลังซิ่งรถหรูคันใหม่โชว์รอบเมือง คว้ามือถือถ่ายคลิปด่า ประกาศลั่น "รองเท้าของฉันน่ะแพงกว่าเงินเดือนของตำรวจกระจอก ๆ อย่างพวกแกอีก"

          วันที่ 28 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยคลิปวิดีโอของบล็อกเกอร์หนุ่ม อลีม อิคบาล (Aleem Iqbal) หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม Lord Aleem ผู้โด่งดังในโลกโซเชียล ด้วยจำนวนแฟนคลับผู้ตามฟอลโลในอินสตาแกรม @lordaleem_official ราว 540,000 ราย และตามโซเชียลอื่น ๆ เช่น เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และยูทูบ อีกหลายแสนราย

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวซึ่งเผยแพร่โดยสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอมชื่อ IAmBurmingham เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุชุลมุนที่หน้าผับ  Bull Ring Tavern ในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ กล้องจับภาพขณะบล็อกเกอร์หนุ่มยืนโวยวายเสียงดังลั่น ในมือถือโทรศัพท์สมาร์ทโฟนถ่ายคลิปวิดีโอไปด้วย


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากหนุ่มอลีมถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสองนายขับรถตามประกบด้านหลัง และบังคับให้เขาจอดรถหรู Lamborghini Aventador SV Roadster ที่ข้างทางโดยไม่ได้บอกเหตุผล นั่นทำให้อลีมเกิดฉุนจนฟิวส์ขาด และตะโกนออกมาระหว่างอัดคลิปว่า "อย่ามามองหน้าฉันแบบนั้นนะ รู้ไหมว่ารองเท้าที่ฉันใส่อยู่น่าจะแพงกว่าเงินเดือนของตำรวจกระจอก ๆ อย่างแกเสียอีก" พร้อมบ่นต่ออีกสองถึงสามประโยค ขณะที่ตำรวจขับรถจากไปในเวลาต่อมา


          หลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอมรวมถึงตามโซเชียลต่าง ๆ ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์พ่อหนุ่มคนนี้มากมาย จนผู้จัดการส่วนตัวของเขาต้องออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า อลีม อิคบาล ได้กลับไปคิดถึงเรื่องที่เขาทำลงไป และฝากเขามาขอโทษที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

          ผู้จัดการเผยว่า อลีมรู้สึกเบื่อกับการที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้หยุดรถ เพราะพวกเขาหมั่นไส้ที่เห็นเจ้าของรถหรูเป็นแค่เด็กหนุ่มคนหนึ่ง แต่เจ้าตัวทราบดีว่าคำแก้ตัวเช่นนี้ฟังไม่ขึ้น เพียงแค่อยากจะอธิบายให้เข้าใจว่าทำไมเขาจึงแสดงกิริยาออกไปแบบนั้น

          ขณะที่โฆษกหญิงของสถานีตำรวจเวสต์มิดแลนด์ เปิดเผยว่า การเรียกรถที่ดูน่าสงสัยให้หยุดจอดเพื่อตรวจสอบ เป็นงานอย่างหนึ่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตำรวจทั้งสองนายก็แค่ทำตามหน้าที่ประจำวันในช่วงหัวค่ำวันศุกร์ตามปกติ

อลีม อิคบาล (Aleem Iqbal)

อลีม อิคบาล (Aleem Iqbal)



ภาพจาก Instagram lordaleem_official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าบังเกิด ลูกเศรษฐีถูกตำรวจโบกแลมโบกินี่ ฉุนด่า รองเท้าฉันแพงกว่าเงินเดือนแกอีก อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:27:47 168,313 อ่าน
TOP