x close

ระทึก ! ยายเครียดหนักใช้มีดจี้คอหลาน 8 ขวบ สุดทนถูกรบเร้าให้ซื้อแท็บเล็ต


ยายเครียดหนักใช้มีดจี้คอหลาน 8 ขวบ สุดทนถูกรบเร้าให้ซื้อแท็บเล็ต

          ระทึก ! ยายใช้มีดจี้คอหลานชายวัย 8 ขวบกลางห้าง สุดทนหลังถูกหลานรบเร้าให้ซื้อแท็บเล็ต ประกอบกับความเครียดที่มีอยู่ สร้างความแตกตื่นโกลาหลยกใหญ่

          เมื่อเวลา 12.53 น. วันนี้ (30 มิถุนายน 2559) เกิดเหตุระทึกขึ้นภายในห้างเทสโก้โลตัสจันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบพบหญิงรายหนึ่ง ทราบชื่อคือ นางขวัญ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี กำลังใช้มีดปลายแหลมจี้ไปที่คอหอยของหลานชายแท้ ๆ วัย 8 ขวบ บริเวณหน้าร้านเอ็มเคสุกี้ พร้อมตะโกนโวยวายอย่างขาดสติ ขณะที่เด็กน้อยอยู่ในอาการตื่นตกใจ

ยายเครียดหนักใช้มีดจี้คอหลาน 8 ขวบ สุดทนถูกรบเร้าให้ซื้อแท็บเล็ต

ยายเครียดหนักใช้มีดจี้คอหลาน 8 ขวบ สุดทนถูกรบเร้าให้ซื้อแท็บเล็ต

          ทั้งนี้สภาพโดยรอบเป็นไปด้วยความชุลมุนเนื่องจากห้างเปิดให้บริการแล้ว แต่ยังไม่มีผู้ใดกล้าเข้าช่วยเด็ก เนื่องจากเกรงจะเกิดอันตรายต่อเด็ก กระทั่งต่อมา นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าช้าง พร้อมด้วย พ.ต.ท. กิตติ มาลีหวล รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองจันทบุรี ได้เข้าเคลียร์พื้นที่กันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป และพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม กระทั่งผ่านไป 15 นาที ผู้เป็นยายก็มีท่าทีอ่อนลงและยอมลดมีด ปล่อยตัวหลานชายมาในที่สุด

          ทั้งนี้พบว่าเด็กไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อยู่ในอาการตกใจมาก ขณะที่ตำรวจได้พาตัวยายไปพูดคุยให้ใจเย็นลง ทราบว่ายายรายนี้ทำงานเป็นพนักงานกวาดถนน กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองท่าช้าง โดยสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า น่าจะเกิดจากอาการเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งมีปากเสียงกับลูกสาว ซึ่งเป็นแม่ของเด็กที่ทำงานอยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี โดยผู้เป็นยายได้เลี้ยงหลานตั้งแต่ยังเล็ก ขณะที่ก่อนเกิดเหตุผู้เป็นยายได้พาหลานชายเดินไปเห็นแท็บเล็ตในห้างและอยากได้ จึงรบเร้าให้ยายซื้อให้ แม้ยายปฏิเสธก็ยังรบเร้านานอีกหลายนาที จนทนไม่ไหว ระเบิดอารมณ์และคว้ามีดขึ้นมาจี้คอหอยหลานชายดังกล่าว

          ขณะที่หลังเหตุการณ์จบลง นายกเทศมนตรีเมืองท่าช้างได้พาทั้งยายและหลาน เดินทางกับบ้านพักเพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจและหาทางช่วยเหลือต่อไป

ภาพจาก Newsconnect

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! ยายเครียดหนักใช้มีดจี้คอหลาน 8 ขวบ สุดทนถูกรบเร้าให้ซื้อแท็บเล็ต อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 17:06:33 34,992 อ่าน
TOP