x close

ผัวระแวงเมียนอกใจ เหตุหน้าตาดี ใช้หมอนข้างอุดปาก-จมูกดับ แล้วยิงตัวตายตาม

ผัวฆ่าเมีย

          ผัวระแวงเมียนอกใจ เหตุหน้าตาดี ใช้หมอนข้างอุดปาก-จมูกดับ ก่อนใช้ปืนปากกายิงตัวตายตาม ทั้งที่มีลูกด้วยกัน 2 คน

          เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ workpointtv รายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 11 ต.วังคัน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพนายธานินทร์ อินทร์กุล วัย 31 ปี ถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด นอนหงายบนที่นอน ส่วนข้าง ๆ นั้นพบศพนางสาวอรนุช กาฬภักดี วัย 29 ปี ภรรยา ที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ
ผัวฆ่าเมีย

          จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า นายธานินทร์ ประกอบอาชีพช่างซ่อมเครื่องจักรกลพื้นที่ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ส่วนนางสาวอรนุชเป็นแม่ค้าขายไส้กรอกตามหมู่บ้าน มีบุตรทั้งหมด 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 10 ขวบ คนเล็กเป็นผู้ชาย อายุ 4 ขวบ  ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักมีปากเสียงกันเสมอ เนื่องจากนางสาวอรนุชเป็นคนหน้าตาดี ส่วนนายธานินทร์ ต้องทำงานต่างจังหวัด นาน ๆ กลับมาบ้าน จึงเกิดอาการหึงหวง นอกจากนี้คืนก่อนเกิดเหตุ ลูกทั้ง 2 คนนอนที่บ้านยายซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกัน

          กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา บุตรสาวคนโตกำลังจะไปโรงเรียน ก็ได้มาเคาะประตูห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเข้าไปดู พบพ่อกับแม่เสียชีวิตแล้ว

          ด้านตำรวจสันนิษฐานว่า สามีน่าจะหึงภรรยา จึงใช้หมอนข้างอุดปากกับจมูก และบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนที่จะใช้ปืนปากกายิงตัวตายตาม

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวระแวงเมียนอกใจ เหตุหน้าตาดี ใช้หมอนข้างอุดปาก-จมูกดับ แล้วยิงตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:25:27 12,779 อ่าน
TOP