x close

ผัวหึงเมียท้อง 7 เดือน ควักปืนยิงดับคาบ้านก่อนชิ่งหนี ชี้ มักหลอนเห็นชายอื่นในบ้าน




          ผัวหึงเมียท้อง 7 เดือน ควักปืนยิงดับคาบ้านก่อนชิ่งหนี ชี้ มักมีอาการประสาทหลอน เห็นชายอื่นในบ้าน ทำให้ทะเลาะกันประจำ แถมเพิ่งพ้นคุกคดียาเสพติด

          เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สรรพยา จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงท้องถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบ พบผู้หญิงวัย 39 ปี กำลังท้อง 7 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตหน้าประตูบ้าน ขณะเดียวกันภายในบ้านก็พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย แต่มีการอำพรางเลขทะเบียนด้วยเทปสีดำ
          ขณะที่คนก่อเหตุนั้น เป็นสามีของผู้ตายวัย 36 ปี หลังก่อเหตุก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยทั้งคู่นั้นได้อยู่กินกันมา 10 ปี ซึ่งฝ่ายชายนั้นเคยมีคดียาเสพติดติดตัวด้วย เพิ่งออกมาจากคุก

          ด้าน น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า เวลาประมาณ 11.00 น. เห็นพี่สาวนอนเล่นที่เปลหน้าบ้าน แต่เมื่อตนไปตลาด หลานกลับบอกว่าได้ยินเสียงคล้ายปืนและมีเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งออกไป กระทั่งกลับมาที่บ้าน เห็นพี่สาวนอนคว่ำหน้าอยู่ เข้าไปตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตจึงได้แจ้งตำรวจ

          ส่วนหลานสาวผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายมักมาเล่าให้ฟังว่าทะเลาะกับสามีเป็นประจำ จากปมหึงหวง แถมมีอาการประสาทหลอนเห็นชายอื่นในบ้าน มักใช้ปืนจ่อหัวขู่ประจำ จึงเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากความหึงหวง


ภาพจาก ช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงเมียท้อง 7 เดือน ควักปืนยิงดับคาบ้านก่อนชิ่งหนี ชี้ มักหลอนเห็นชายอื่นในบ้าน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2559 เวลา 03:27:39 7,591 อ่าน
TOP