x close

Smooto tomato Collagen การันตีความใส ขึ้นรับรางวัล 7 innovation Awards




          มาถึงวันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักผลิตภัณท์จาก Smooto Japan ที่เป็นสินค้าขายดีใน 7eleven เพราะนอกจาก Packaging ที่มีสีสันน่ารักสะดุดตาสาวๆแล้ว ก็ยังมีคุณสมบัติที่ดีเริ่ดอีกด้วย 

          ความเริ่ดของ Smooto Tomato Collagen ที่ทำให้สาวๆติดใจ นั่นก็คือ ใน 1 ซอง ของ Smooto Tomato Collagen เทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูกเลยทีเดียว  ซึ่งมะเขือเทศนั้นประกอบด้วยสารไลโคปีน(Lycopene) ที่มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ประสิทธิภาพสูง และนอกจากนั้น "ไลโคปีน" ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว ช่วยชลอความชราของผิว ทำให้ผิวของเราสวยใส มีชีวิตชีวา แลดูกระจ่างใส อมชมพูดูมีสุขภาพดี….

          ด้วย…คุณประโยชน์แน่นขนาดนี้ Smooto Tomato Collagen จึงได้รับรางวัลด้านเศรษฐกิจ ในการประกวดรางวัลสุดยอดนวัตกรรม ประจำปี 2559ที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ซึ่งเป็นการวิจัย และพัฒนานวัตกรรมสารสกัดไลโคปีนจากมะเขือเทศให้ใน 1 ซอง เทียบเท่า มะเขือเทศ 10 ลูก


          รางวัลที่ได้มาถือว่าเป็นการการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์Smooto Tomato Collagen by Smooto Japan ที่จะผลิตสารสกัดเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกัน ดังนั้นจึงเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้ไปอีกขั้นนึงด้วยรางวัล 7 Innovation Award 2016 ขอปรบมือดังๆให้เลยค่า….


          และจากรางวัลที่ทาง Smooto ได้รับในครั้งนี้ ทำให้เหล่าบล็อคเกอร์ความงาม และ Net idol อีกหลายคนได้นำมารีวิวกันในโลก Social อย่างมากมาย ตามไปดูกันเลยค่ะ ว่าบล็อคเกอร์เหล่านี้ที่ได้ลองใช้ Smooto Tomato Collagen เค้าจะการรันตีคุณภาพว่าอย่างไรกันบ้าง??




          นี่เป็นเพียงบางส่วนของเหล่าบล็อคเกอร์ความงามที่นำมารีวิวเท่านั้น สาวๆ คนไหนอยากพิสูจน์ความหน้าใส ต้องรีบออกไปเลือกซื้อผลิตภัณท์ Smooto ที่ 7eleven มาลองใช้กันเลยนะคะ สินค้าดี มีรางวัลการันตี แถมราคาน่ารักแบบนี้ ไม่ใช้ไม่ได้แล้ว….



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Smooto tomato Collagen การันตีความใส ขึ้นรับรางวัล 7 innovation Awards อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:38:52 1,785 อ่าน
TOP