x close

ไม่อายฟ้าดิน หมวยสาวเปลือยท่อนล่างเดินช้อปห้างดัง โชว์บั้นท้ายไร้ กกน.


ไม่อายฟ้าดิน หมวยสาวเปลือยท่อนล่างเดินช้อปห้างดัง โชว์บั้นท้ายไร้กกน. !


            อาหมวยนิรนามเดินเปิดก้นหรา โชว์บั้นท้ายโดดเด้งไร้กางเกงใน ช้อปปิ้งห้าง IKEA ในปักกิ่ง ด้านห้างรีบแจง ไม่ใช่การโฆษณา-ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

          เรื่องฉาวแปลก ๆ จากแดนมังกรมีมาเป็นข่าวอีกแล้ว โดยเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  เผยรายงานพร้อมภาพชวนผงะ เป็นภาพถ่ายจากเบื้องหลังของสาวหมวยรายหนึ่ง มาเดินช้อปปิ้งในสภาพไม่นุ่งกางเกงใน หนำซ้ำยังถลกเสื้อของตัวเองขึ้นเพื่อโชว์บั้นท้ายเปลือยอย่างไร้ทีท่าเขินอาย ดูจากภาพที่เธอเอนตัวเท้ากับรถเข็นด้วยท่าทีสบาย ๆ โดยเบื้องหน้ามีลูกค้า 2 ราย กำลังเดินผ่านเธอไปโดยไม่มีทีท่าผิดสังเกตแม้แต่น้อย ภาพชุดนี้ถูกเผยแพร่ลงในเว่ยป๋อ โดยต้นทางระบุว่าเป็นภาพมาจากห้าง IKEA ในกรุงปักกิ่ง
          หลังมันถูกแชร์อย่างออกไปอย่างรวดเร็วในโลกโซเชียล เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าตรวจสอบ พร้อมเตือนให้ชาวเน็ตหยุดการแชร์และลบภาพออกจากสื่อโซเชียลของตนเอง พร้อมสามารถแกะรอยจนพบผู้โพสต์ภาพเป็นรายแรก ซึ่งฝ่ายนั้นได้ให้ข้อมูลว่า ตนได้ภาพนี้มาจากเพื่อนอีกทีหนึ่ง โดยเพื่อนถ่ายมาได้จากห้าง IKEA

          แต่หลังจากภาพชุดนี้ถูกเผยออกมา ก็มีอีกชุดหนึ่งตามออกมาแทบจะติด ๆ กัน เป็นหญิงสาวผมยาวแต่งโป๊ นั่งอยู่บนเตียงในห้างเฟอร์นิเจอร์ดัง โดยยังมีลูกค้ารายอื่น ๆ ถูกถ่ายติดอยู่เป็นแบ็คกราวนด์ แต่ภาพชุดนี้ถูกลบออกจากเว่ยป๋อไปอย่างรวดเร็ว

ไม่อายฟ้าดิน หมวยสาวเปลือยท่อนล่างเดินช้อปห้างดัง โชว์บั้นท้ายไร้กกน. !

          หลังเกิดกรณีฉาวดังกล่าว ทางร้าน IKEA กรุงปักกิ่ง รีบร่อนหมายออกมาชี้แจงผ่านหน้าเว่ยป๋อของตนเอง ระบุว่า จากกรณีมีเสียงโจษจันหนาหูว่าเรื่องดังกล่าวอาจเป็นแผนโปรโมทร้านสาขาที่ กำลังจะเปิดขึ้นใหม่ ทางห้างขอปฏิเสธและยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นใด ๆ กับเรื่องนี้ และได้ให้การเรื่องดังกล่าวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วด้วย แต่ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตต่างก็ตั้งข้อสงสัยว่า หากทางห้างไม่เป็นใจจัดฉากให้ สาวคนนี้จะถ่ายรูปอุจาดโดยที่ลูกค้าคนอื่น ๆ ไม่แตกตื่นได้อย่างไรกัน


ไม่อายฟ้าดิน หมวยสาวเปลือยท่อนล่างเดินช้อปห้างดัง โชว์บั้นท้ายไร้กกน. !

          ทั้งนี้ เหตุการณ์หลุดภาพหรือคลิปฉาวในห้างร้านดัง ๆ ที่จีนไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อกลางปีที่แล้ว ร้าน Uniqlo สาขาซานหลีถุน ในปักกิ่ง ก็ถูกพูดถึงอย่างฉาวโฉ่ หลังมีคลิปคู่รักแอบมีเซ็กส์ในห้องลองเสื้อหลุดออกมา โดยชาวเน็ตก็ได้ตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นแผนสร้างกระแสไวรัลของทางร้านเองก็เป็นได้ (อ่านข่าว ฉาวอีก หนุ่มสาวจีนเล่นเซ็กส์ในห้องลองเสื้อ Uniqlo)

ภาพจาก qq

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่อายฟ้าดิน หมวยสาวเปลือยท่อนล่างเดินช้อปห้างดัง โชว์บั้นท้ายไร้ กกน. อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2559 เวลา 17:07:57 148,041 อ่าน
TOP