x close

กฤต แมคคลีน นายแบบลูกครึ่งไทย เปลือยกาย-โวยวายกลางไทม์สแควร์







               อึ้งกันทั้งไทม์สแควร์ กฤต แมคคลีน นายแบบหนุ่มลูกครึ่งไทย เปลือยกายล่อนจ้อน โวยวายบนหลังคาบูธ ก่อนกระโดดระเบียงสูงจนแขนหัก

            เกิดเป็นภาพที่สร้างความช็อกแก่ผู้คนในย่านไทม์สแควร์ ในนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ไปตาม ๆ กัน เมื่ออยู่ ๆ ก็ปรากฏภาพหนุ่มเอเชียเปลือยกายมาตะโกนโวยวายอยู่บนหลังคาบูธขายตั๋ว The TKTS
            โดยวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ เปิดเผยว่า หนุ่มเอเชียที่มาเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ที่ไทม์สแควร์นี้ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายแบบหนุ่มเชื้อสายไทย "กฤต แมคคลีน" (Krit McClean) ที่เคยฝากผลงานบนรันเวย์มานักต่อนัก โดยหนุ่มกฤตได้ขึ้นมาตะโกนโวยวายถึง โดนัลด์ ทรัมป์ และคนอื่น ๆ ในวงการแฟชั่น ซ้ำไปซ้ำมา ด่าทอตำรวจที่พยายามขึ้นมาเจรจา เต้นแร้งเต้นการาวกับไม่มีใครมองอยู่ ก่อนจะปิดฉากความโกลาหลนาน 90 นาที ด้วยการกระโดดลงมาจากระเบียงสูง ร่วงลงสู่พื้นในจุดที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้กางเบาะรอรับไว้ ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้เห็นเหตุการณ์ รวมถึงแฟนสาวของเจ้าตัว

            ทั้งนี้ตำรวจเปิดเผยว่า นายแบบหนุ่มได้รับบาดเจ็บแขนหักจากการกระโดดลงมา แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังพยายามสู้กับตำรวจที่นำตัวเขามัดไว้กับเปล จากนี้เขาจะได้รับการรักษาทางจิตเวชต่อไปนอกเหนือจากการรักษาบาดแผล และเมื่อออกจากโรงพยาบาลจะถูกดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจาร จากการเปลือยกายครั้งนี้ด้วย



            ทางด้านผู้พบเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ได้เห็นชายคนนี้เริ่มถอดเสื้อผ้ากลางถนน West 47th Street และเมื่อใดก็ตามที่มีผู้หญิงเดินผ่านมาเขาก็จะโยนเสื้อผ้าใส่พวกเธอ เขาถอดทั้งรองเท้า เสื้อ กางเกง และทุก ๆ อย่างออกหมด ก่อนจะเริ่มการกระทำอันบ้าคลั่งนี้

กฤต แมคคลีน นายแบบลูกครึ่งไทย เปลือยกาย-โวยวายกลางไทม์สแควร์

            รายงานเปิดเผยว่า กฤต แมคคลีน อาศัยอยู่ที่แมนฮัตตันกับครอบครัวของเขา โดยปกติชายหนุ่มจะเป็นคนสบาย ๆ และสุภาพ เคยเป็นนักฟุตบอลฝีเท้าดีสมัยเรียน และได้ไปศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นได้สร้างความตื่นตกใจแก่คนรู้จักและเพื่อนบ้านของเขาเป็นอย่างมาก ขณะที่เหตุในครั้งนี้ได้กลายมาเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน หลังจากมีคนที่อยู่ในเหตุการณ์บางส่วนทำการไลฟ์สดภาพดังกล่าวไปในโซเชียล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กฤต แมคคลีน นายแบบลูกครึ่งไทย เปลือยกาย-โวยวายกลางไทม์สแควร์ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:31:32 33,299 อ่าน
TOP