x close

รวบผัวยิงเมียท้อง 7 เดือนดับ สารภาพ ไม่ชัวร์ลูกในท้องเป็นของตัวเอง

รวบผัวยิงเมียท้อง 7 เดือนดับ

          รวบผัวยิงเมียท้อง 7 เดือนดับ สารภาพ ไม่ชัวร์ลูกในท้องเป็นของตัวเอง แถมเวลาฝากครรภ์ ฝ่ายหญิงมักบอกว่า พ่อเด็กไม่ได้มาด้วย

          จากกรณีที่มีเหตุการณ์สามียิงภรรยาท้อง 7 เดือนดับ เนื่องจากหึงหวง เกิดภาพหลอนว่าเห็นชายอื่นอยู่ในบ้าน อีกทั้งยังมีประวัติเคยเสพยาเสพติด (อ่านข่าว ผัวหึงเมียท้อง 7 เดือน ควักปืนยิงดับคาบ้านก่อนชิ่งหนี ชี้ มักหลอนเห็นชายอื่นในบ้าน)
รวบผัวยิงเมียท้อง 7 เดือนดับ

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชัยนาท สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้แล้ว พร้อมของกลางคือ อาวุธปืนพกสั้นไม่มีทะเบียน 1 กระบอก, เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด, เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัด, กระเป๋าผ้าแบบคาดเอว 1 ใบ, เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน 1 ตัว

          ด้านผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุก็มีเรื่องระหองระแหงกับภรรยาหลายครั้ง เพราะภรรยาจะมีชายอื่น ส่วนวันเกิดเหตุได้ขับรถกลับไปที่บ้าน เห็นผู้ชายมาหาภรรยา จึงเกิดความโมโห ทั้งนี้ ตนอยู่กินกับภรรยามา 12 ปี อยากมีลูกมาก แต่ก็ไม่แน่ใจว่าลูกที่อยู่ในท้องภรรยาใช่ลูกตนหรือไม่ แถมในช่วงที่พาไปฝากครรภ์ เมื่อหมอถามหาพ่อเด็ก เธอมักบอกว่า พ่อเด็กไม่ได้มา ตนจึงเสียใจ

ภาพจาก ช่อง 8, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบผัวยิงเมียท้อง 7 เดือนดับ สารภาพ ไม่ชัวร์ลูกในท้องเป็นของตัวเอง อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2559 เวลา 23:52:06 13,437 อ่าน
TOP