x close

เมื่อป๊ะป๋าสายฮาเจอลูกโพสต์รูปแอ๊บเซ็กซี่ เลยสำแดงให้รู้ว่าของจริงต้องแบบนี้ต่างหาก !

พ่อเลียนแบบลูกสาว

          นี่สินะผลจากการมีพ่อเป็นเพื่อนในโลกโซเชียล เมื่อปะป๋าอารมณ์ดีเจอลูกสาวโพสต์รูปแอ๊บแบ๊วเซ็กซี่ งานนี้ป๋าไม่ห้าม แต่ป๋าทำตามให้รู้ว่าของใครเด็ดกว่ากัน !!

          แม้จะรู้สึกยินดีที่เห็นพ่อแม่เข้าถึงเทคโนโลยีเล่นโซเชียลเป็น สมกับการเป็นคนยุคดิจิตอล แต่เหล่าลูก ๆ หลายคนก็คงจะรู้สึกลำบากใจไม่น้อยเมื่อเจอพ่อแม่ส่งคำขอเป็นเพื่อนหรือตามฟอลโลในช่องทางต่าง ๆ แถมก็จำต้องกดรับไปอย่างเสียไม่ได้ด้วย (ไหนใครเป็นบ้าง แสดงตัวหน่อยเร็ว) งานนี้เผลอตัวเผลอใจโพสต์อะไรไม่เข้าตาคุณผู้ปกครองขึ้นมา มีหวังเป็นเรื่องแน่ ๆ !
          แต่ไม่ใช่กับคุณป๊ะป๋า คริส เบอร์ มาร์ติน คุณพ่อชาวรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ที่ตามฟอลโลอินสตาแกรมของลูกสาวอยู่ แล้วดันเจอภาพลูกสาวตัวดีโพสท่าเซ็กซี่แอ๊บแบ๊ว เห็นแล้วก็แอบขัดใจนิด ๆ แต่แทนที่จะห้าม ป๊ะป๋าคริสเลยลุกขึ้นมาทำตามซะเลย ให้มันรู้กันไปว่าใครจะเจ๋งกว่ากัน

พ่อเลียนแบบลูกสาว

          เว็บไซต์เดลี่เมล หยิบหลักฐานความฮาอารมณ์ดีของคุณพ่อรายนี้มาให้ชมกันเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2559 เป็นภาพคุณป๋าเลียนแบบทุกอิริยาบถของ แคสซี่ ผู้เป็นลูกสาว จะคอเอียง จิกตา จือปาก ป๋าทำได้หมด เอฟเฟกต์ใบไม้สวมหัวก็เอาใบไม้ปลอมมาพันแทน ส่วนรอยสักป๊ะป๋าก็เลียนแบบเอาปากกาเมจิกวาดเองเสียเลย (ซึ่งคริสบอกว่าไม่น่าทำเลย เพราะมันใช้เวลาตั้ง 3 วันกว่าจะล้างออกหมด)

          ทางด้านคุณลูกสาวเห็นแล้วก็แอบผงะไปเบา ๆ แต่ยังหยิบรูปไปโพสต์ในทวิตเตอร์พร้อมข้อความ "ฉันถูกป๊ะป๋าคุกคามทางอินเทอร์เน็ตเข้าให้แล้ว" แต่อย่างไรก็ดี พ่อลูกคู่นี้เขาก็ไม่ได้โกรธกันนะจ๊ะ แค่หยอกเอินกันเล่นตามประสาพ่อลูกเท่านั้นเอง ว่าแต่อย่าโพสต์อะไรโป๊ ๆ ลงไปแล้วกัน ไม่งั้นป๊ะป๋าจะทำตามให้ได้อายจริง ๆ นะ !!

พ่อเลียนแบบลูกสาว

พ่อเลียนแบบลูกสาว

พ่อเลียนแบบลูกสาว

พ่อเลียนแบบลูกสาว

ภาพจาก Instagram therealburrmartin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อป๊ะป๋าสายฮาเจอลูกโพสต์รูปแอ๊บเซ็กซี่ เลยสำแดงให้รู้ว่าของจริงต้องแบบนี้ต่างหาก ! อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2559 เวลา 15:44:27 13,846 อ่าน
TOP