x close

หนุ่มตั้งกระทู้ชวนอึ้ง เจอขับรถเบียดยังมีหน้ามาถาม "น้ำใจอะ ไม่มีเหรอ" (มีคลิป)


หนุ่มตั้งกระทู้ชวนอึ้ง เจอขับรถเบียดยังมีหน้ามาถาม

           หนุ่มตั้งกระทู้แฉพฤติกรรมคนขับรถใจร้อน หลังถูกรถฮอนด้า แจ๊ส ขับเบียดจนชนด้านข้างประตู เพราะโกรธที่ตนไม่ให้ทางขณะกลับรถ แถมยังมีหน้ามาถามว่า "น้ำใจอะ...ไม่มีเหรอ" ทั้ง ๆ ที่เพิ่งชนคนอื่นไปหมาด ๆ

           เป็นประเด็นให้เห็นกันประจำ กับปัญหาของผู้ใช้รถใช้ถนน ล่าสุด หนุ่มสมาชิกพันทิปรายหนึ่ง ตั้งกระทู้แปะคลิปจากกล้องหน้ารถ ซึ่งบันทึกภาพขณะเกิดอุบัติเหตุถูกรถยนต์เบียดด้านข้างตัวถังจนต้องจอดเคลียร์กัน ในชื่อกระทู้ว่า   'แจ๊สดำ' โมโหโดนขับรถเบียด - ลงมาพูดว่า 'น้ำใจอะ...ไม่มีหรอ"
หนุ่มตั้งกระทู้ชวนอึ้ง เจอขับรถเบียดยังมีหน้ามาถาม

           สำหรับเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2559 บริเวณถนนเส้นอำเภอวังน้อย สระบุรี โดยเจ้าของกระทู้และเจ้าของคลิป ได้ขับรถมาตามทางหลวงชนบท ซึ่งปกติเส้นทางนี้ก็จะใช้ความเร็วสูงอยู่แล้ว กระทั่งมาถึงบริเวณจุดกลับรถ และมีรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีดำคันหนึ่ง เตรียมตัวกลับรถอยู่

           แต่การกลับรถของฮอนด้า แจ๊ส คันนี้ กินพื้นที่เข้ามาถึงเลนกลางเกือบถึงเลนซ้าย ทำให้เจ้าของกระทู้ต้องเบี่ยงรถหลบอย่างกระชั้นชิด เรื่องราวเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่แจ๊สดำคันดังกล่าวขับตามมาเบียด กระทั่งชนเข้าที่ด้านข้างตัวถัง จนต้องจอดรถเคลียร์กัน

           เมื่อต่างฝ่ายต่างจอดรถเรียบร้อย เจ้าของฮอนด้า แจ๊ส ก็เดินลงมาพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดว่า "น้ำใจอะ...ไม่มีเหรอ" เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าที่ตนไม่ได้กลับรถ เพราะเจ้าของกระทู้ไม่ให้ทางนั่นเอง

           ทั้งนี้ ความคิดเห็นจากชาวพันทิปได้แตกออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายหนึ่งเห็นว่าเจ้าของกระทู้ไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะถนนเส้นนี้ใช้ความเร็วสูงกันเป็นปกติ หากหยุดรถกะทันหันอาจเกิดอุบัติเหตุชนท้ายได้ ส่วนรถฮอนด้า แจ๊ส ก็ตีวงกลับรถกว้างเกินไป ในขณะที่ความคิดเห็นจากบางราย ระบุว่า น่าจะชะลอรถ ตั้งแต่มองเห็นคนขอทางกลับรถเสียเนิ่น ๆ จะได้ไม่มีปัญหากัน

หนุ่มตั้งกระทู้ชวนอึ้ง เจอขับรถเบียดยังมีหน้ามาถาม

หนุ่มตั้งกระทู้ชวนอึ้ง เจอขับรถเบียดยังมีหน้ามาถาม



ภาพจาก คุณ คนคนนี้ขอทำเพื่อเธอ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตั้งกระทู้ชวนอึ้ง เจอขับรถเบียดยังมีหน้ามาถาม "น้ำใจอะ ไม่มีเหรอ" (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:56:21 17,513 อ่าน
TOP