x close

ฆ่าโหด ! ครูสาวหน้าตาดี ถูกปาดคอดับคาห้องพัก-สภาพศพกึ่งเปลือย



          ครูอัตราจ้างถูกฆ่าปาดคอ ดับสยองในสภาพกึ่งเปลือย คาดถูกคนร้ายบุกเข้าห้องหวังข่มขืน พบทรัพย์สินบางส่วนหายไป ด้านแฟนตำรวจเอะใจโทรไปไม่รับ ส่วนเพื่อนข้างห้องได้ยินเสียงกรี๊ดแต่ไม่ได้สนใจ

          วันที่ 2 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก เข้าตรวจสอบพบศพหญิงสาวในสภาพถูกปาดคอเกือบขาด นอนเสียชีวิตบนที่นอน ที่ลำคอผู้ตายพบอาวุธมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุต สภาพศพถูกถอดกางเกง และเสื้อยืดถูกดึงขึ้นมาถึงคอ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานส่งหาร่องรอยการข่มขืน
          ทั้งนี้ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.จุฬารัตน์ อายุ 27 ปี มีอาชีพเป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายคือสร้อยคอทองคำ และโทรศัพท์มือถือ หายไปจากที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากคนร้ายบุกเข้ามาในห้องหวังข่มขืนผู้ตายซึ่งผู้ตายเป็นสาวหน้าตาดี แต่ผู้ตายไม่ยินยอมจึงลงมือฆ่าปาดคอจนเสียชีวิต

          จากการสอบสวนเพื่อนข้างห้อง พบว่าในช่วงดึกที่ผ่านมาได้ยินเสียงหวีดร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ตาย แต่ไม่ทราบว่ามาจากห้องไหนและนึกว่ามีสามี-ภรรยาทะเลาะกันจึงไม่ได้สนใจ กระทั่งมาทราบเรื่อง ขณะที่ผู้อาศัยห้องฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นผู้พบศพ เผยว่าแฟนหนุ่มของผู้ตายโทรศัพท์ติดต่อผู้ตายไม่ได้จึงตามตนมาเรียกผู้ตายไปรับสาย โดยไม่คาดจะเข้ามาพบว่าเสียชีวิตแล้ว



ติดตามข่าว ครูจุฬารัตน์ ทั้งหมด

ภาพจาก ช่อง 8, แจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหด ! ครูสาวหน้าตาดี ถูกปาดคอดับคาห้องพัก-สภาพศพกึ่งเปลือย อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:18:45 131,354 อ่าน
TOP