x close

กระบะเฉี่ยว จยย. ซิ่งหนีความผิด เสียหลักตกท่าเรือปู่เจ้าสมิงพรายดับ


รถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์

        เกิดเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บริเวณแยกวัดสวนส้ม จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนขับหลบหนีลงแพขนานยนต์ บริเวณท่าน้ำปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ คาดไม่ชินเสียหลักพุ่งตกแม่น้ำเจ้าพระเจ้ายา คนขับติดอยู่ในรถเสียชีวิต 1 ศพ

        เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2559 เวลาประมาณ 23.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณทางลงแพขนานยนต์ ท่าน้ำปู่เจ้าสมิงพราย อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

รถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์
        ที่เกิดเหตุบริเวณทางลงแพขนานยนต์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากฝั่งไปประมาณ 5 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดราก้อน สีเขียว ทะเบียน 3ท-9299 ชลบุรี อยู่ในน้ำสภาพหัวรถจมดิ่งลงไปในน้ำเหลือเพียงส่วนท้ายกระบะที่โผล่ขึ้นมา โดยคนขับรถกระบะคันดังกล่าวยังติดอยู่ภายใน จึงประสานนักประดาน้ำงมค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถนำร่างของคนขับที่เสียชีวิตและติดอยู่ด้านในออกมาได้ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายวุฒิชัย วิปุลพงษ์ อายุ 76 ปี ชาว อ.เมือง จ.ชลบุรี

        จากการสอบสวน ทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับมาบนถนนปู่เจ้าสมิงพรายมุ่งหน้าท่าน้ำ และได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแยกวัดสวนส้ม ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง ก่อนพยายามขับรถหลบหนีมุ่งหน้าท่าน้ำ เมื่อมาจอดตรงทางลงแพขนานยนต์ สักพักคนขับก็ได้พยายามขับรถลงไปในทางลงแพขนานยนต์ ก่อนรถจะตกลงไปในน้ำ โดยพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าให้การช่วยเหลือ แต่ผู้เสียชีวิตได้เปิดกระจกเพียงเล็กน้อย และไม่ยอมออกจากตัวรถจนกระทั่งรถจมเกือบมิดน้ำ

รถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะไม่ชินเส้นทาง ทำให้ตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

        สำหรับนายชัยวุฒินั้น เป็นบุคคลเดียวกับที่มีการประกาศตามหาคนหาย โดยบุตรสาวแจ้งว่า ได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวออกจากบ้านไป มุ่งหน้าไปทางบายพาสชลบุรี ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ของวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติเป็นห่วง เนื่องจากนายชัยวุฒิมีอาการหลงลืม เกรงจะขับรถกลับบ้านไม่ได้ จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า นายชัยวุฒิ มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

รถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro, ทวิตเตอร์ @TRS995radio

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ช่อง 8, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะเฉี่ยว จยย. ซิ่งหนีความผิด เสียหลักตกท่าเรือปู่เจ้าสมิงพรายดับ อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:43:09 19,315 อ่าน
TOP