x close

ม.รังสิต ชู 10 หลักสูตรด้านนวัตกรรม





ม.รังสิต ชู 10 หลักสูตรด้านนวัตกรรม พร้อมเปิดรับนักศึกษาใหม่ปีการศึกษา 1/59





            มหาวิทยาลัยรังสิต ชู 10 หลักสูตรด้านนวัตกรรม ที่พร้อมไขข้อสงสัยแก่เด็กมัธยมปลายว่าหลักสูตรนั้นคืออะไร ดีอย่างไร เหมาะกับใคร และสามารถประกอบอาชีพอะไรได้บ้าง เพื่อเป็นการสรุปข้อมูลของหลักสูตรต่างๆ ให้เข้าใจง่าย ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาผสมผสานให้สอดคล้องกับการเรียนการสอนยุคดิจิทัล ที่จะช่วยให้การเรียนของนักศึกษามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถค้นคว้าหาความรู้และทบทวนบทเรียน พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ให้เข้าเหมาะกับนักศึกษามากที่สุด เพราะที่มหาวิทยาลัยรังสิต การศึกษาคือนวัตกรรม






            หลักสูตรด้านนวัตกรรมประกอบด้วย 1.คณะกายภาพบำบัด 2.คณะรังสีเทคนิค 3.วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม 4.คณะเศรษฐศาสตร์ 5.คณะนวัตกรรมเกษตร 6.คณะเทคโนโลยีชีวภาพ 7.คณะเทคโนโลยีอาหาร 8.สาขาวิชาเทคโนโลยีระบบราง วิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ 9.สาขาวิชาวิศวกรรมการซ่อมบำรุงอากาศยาน และสาขาวิชาเทคโนโลยีซ่อมบำรุงอากาศยาน วิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ และ 10.หลักสูตรทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อ หลักสูตรข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะมหาวิทยาลัยรังสิตเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่มีความหลากหลายทางวิชาการมากที่สุด เพื่อตอบรับความต้องการในหลายวิชาชีพที่น้องๆ สนใจ



           

 โดยเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ปีการศึกษา 1/59 ตั้งแต่วันนี้ - 11 สิงหาคม 2559 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้ง 10 หลักสูตรแห่งนวัตกรรมได้ที่ info.rsu.ac.th/faculty


###

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.รังสิต ชู 10 หลักสูตรด้านนวัตกรรม โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:50:13 1,837 อ่าน
TOP