x close

กระเป๋าเป้รูปซูชิ สะพายไปไหนรู้เลย นี่ล่ะคอซูชิตัวจริง !

กระเป๋าเป้รูปซูชิ

กระเป๋าเป้รูปซูชิ

          ไอเดียกระเป๋า สุดเก๋ กับกระเป๋าเป้รูปซูชิ ที่สะพายไปทางไหนก็เหมือนแบกเอาซูชิขนาดจัมโบ้ไปด้วย คอซูชิตัวจริงเห็นแล้วมีกรี๊ด !

          ซูชิ เมนูอาหารญี่ปุ่นที่มีความเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการนำข้าวมาปั้นและวางด้วยเนื้อสัตว์ ปลา หรืออาหารคาวอื่น ๆ  จึงกลายเป็นเมนูอันดับต้น ๆ ที่คนต่างนึกถึงเมื่อพูดถึงอาหารญี่ปุ่น แต่ถ้าเกิดเจ้าเมนูซูชิยอดฮิตกลายมาเป็นลวดลายกระเป๋าสะพายสุดเก๋ล่ะ จะสวยและน่าจับจองเป็นเจ้าของขนาดไหน ลองไปดูที่เว็บไซต์ boredpanda หยิบมาให้เราได้ชมกันเลย
          กระเป๋าเป้ดีไซน์เก๋เหล่านี้ เป็นผลงานการออกแบบของบริษัท Turn Over จากประเทศญี่ปุ่น ที่นำเอาเมนูซูชิยอดฮิตอย่าง ซูชิหน้าไข่หวาน ซูชิหน้าปลาแซลมอน และซูชิหน้ากุ้ง มาเป็นแบบในการทำกระเป้ โดยใช้เทคนิคพิมพ์ภาพลงบนเนื้อผ้ามาทำให้กระเป๋าดูเหมือนซูชิขนาดจัมโบ้น่าหม่ำ ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ที่โดดเด่น แต่เรื่องพื้นที่เก็บของก็มีเป็นสัดส่วนและสามารถจุของได้เพียบ เหมาะสำหรับคนที่ชอบรับประทานซูชิเป็นชีวิตจิตใจ ประกาศกันไปเลยว่าเป็นคอซูชิขนานแท้ อยากรู้ว่าจะสวยเก๋และน่าใช้ขนาดไหนตามไปดูกันเลย

          เห็นแบบนี้แล้วนึกอยากจะจับจองเป็นเจ้าของเลยใช่ไหมล่ะ สะพายไปทางไหนรับรองกลายเป็นจุดสายตาแน่นอน ก็เล่นเหมือนแบกซูชิขนาดจัมโบ้ไปด้วยแบบนี้ ก็คงต้องมีหิวกันบ้างล่ะ คอนเฟิร์ม !

กระเป๋าเป้รูปซูชิ

กระเป๋าเป้รูปซูชิ

กระเป๋าเป้รูปซูชิ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
boredpanda
turn over 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระเป๋าเป้รูปซูชิ สะพายไปไหนรู้เลย นี่ล่ะคอซูชิตัวจริง ! อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:56:39 5,749 อ่าน
TOP