x close

ตะวัน โพสต์ให้กำลังใจ น้องเมย์ รักชนก จะอยู่เคียงข้างเสมอ-เข้มแข็งเข้าไว้

ตะวัน ปัณณวิชญ์

น้องเมย์ รัชนก - ตะวัน ปัณณวิชญ์

          ตะวัน ปัณณวิชญ์ โพสต์ภาพสวมกอด น้องเมย์ รัชนก บอกจะอยู่เคียงข้างเสมอ ขอให้อดทนและเข้มแข็งเหมือนที่ทำมาตลอด

          กลายเป็นประเด็นร้อนที่สร้างความฮือฮาแก่แวดวงกีฬาอย่างมาก เมื่อมีกระแสข่าวว่า  "น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์" นักกีฬาแบดมินตันชาวไทย ถูกตรวจพบว่าใช้สารกระตุ้น โดยได้มีการส่งตัวอย่างปัสสาวะและเลือดไปตรวจสอบ เข้าสู่กระบวนการตรวจสารโลกแล้ว ซึ่งคาดว่าตัวอย่างสารกระตุ้นที่ส่งไปตรวจนั้น อาจเป็นตัวยาที่น้องเมย์ใช้ในการรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่หากผลตรวจชี้ว่ามีการใช้สารกระตุ้นจริง อาจส่งผลให้เธอไม่สามารถร่วมการแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ได้ และอาจโดนโทษแบน 2-4 ปี ขณะที่แฟนกีฬาต่างพากันให้กำลังใจ น้องเมย์ รัชนก หลังเจ้าตัวโพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า "I'm faded" [อ่านข่าว กำลังใจล้นหลามถึง น้องเมย์ รัชนก หลังเจอข่าวลือตรวจพบสารกระตุ้น]
น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์

          ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2559) นักแบดมินตันหนุ่ม ตะวัน ปัณณวิชญ์ แฟนน้องเมย์ รัชนก ก็ได้โพสต์ภาพขณะสวมกอดแฟนสาว พร้อมให้กำลังใจว่า "ไม่รู้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แต่จะขอให้มันผ่านไปด้วยดี จะอยู่ข้าง ๆ เสมอ เข้มแข็งและอดทนเหมือนที่เธอทำมาตลอด รัชนก🇹🇭 #กำลังใจเพื่อเมย์#Bestrong#nevergiveup"

น้องเมย์ รัชนก - ตะวัน ปัณณวิชญ์

          เช่นเดียวกับชาวเน็ตอีกจำนวนมากที่เข้ามาร่วมคอมเมนต์ ให้กำลังใจ น้องเมย์ รัชนก กันอย่างล้นหลาม

น้องเมย์ รัชนก - ตะวัน ปัณณวิชญ์

น้องเมย์ รัชนก - ตะวัน ปัณณวิชญ์


ภาพจาก Instagram pannawit_t

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะวัน โพสต์ให้กำลังใจ น้องเมย์ รักชนก จะอยู่เคียงข้างเสมอ-เข้มแข็งเข้าไว้ อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2559 เวลา 15:42:54 20,291 อ่าน
TOP