x close

สั่งเด้ง ! ร.ต.อ. เรียกเงิน 7 แสน วิ่งเต้นสารวัตร ลั่นจะดำเนินคดีอย่างเป็นธรรม


สั่งเด้ง ! ร.ต.อ. เรียกเงิน 7 แสน วิ่งเต้นสารวัตร ลั่นจะดำเนินคดีอย่างเป็นธรรม

          สั่งย้าย ร.ต.อ. เรียกเงินเพื่อนตำรวจร่วมรุ่น 7 แสน วิ่งเต้นเลื่อนตำแหน่งสารวัตร ให้ขาดจากตำแหน่งเดิม และปฏิบัติงานที่ บก.น.6 เป็นเวลา 30 วัน

          จากกรณีที่ ร.ต.อ. ชาญชาย เย็นสุข รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจนครบาลนิมิตรใหม่ แจ้งความเอาผิดกับ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจแห่งหนึ่ง เพื่อนร่วมรุ่นนักเรียนพลตำรวจ ฐานเรียกรับผลประโยชน์ หลังหลอกเอาเงินจำนวน 7 แสนบาท เพื่อแลกกับการโยกย้ายตำแหน่งให้ แต่กลับพบว่า ไม่สามารถวิ่งเต้นตำแหน่งให้ได้จริง [อ่านข่าว : ร.ต.อ. โร่คืนเงิน หลังเพื่อนร่วมรุ่นแจ้งความเรียกเงิน 7 แสน วิ่งเต้นสารวัตร คลิก]
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดวันที่ 14 กรกฎาคม 2559 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ให้ผู้บังคับบัญชาการตำรวจนครบาล 6 มีคำสั่งย้าย รองสารวัตรรายดังกล่าวที่มีการเรียกรับเงิน 700,000 บาท จาก ร.ต.อ. ชาญชาย เย็นสุข รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจนครบาลนิมิตรใหม่ เพื่อวิ่งเต้นในการเลื่อนตำแหน่งเป็นสารวัตร

          โดยมีคำสั่งให้รองสารวัตรรายดังกล่าว ย้ายไปปฏิบัติการที่ศูนย์ปฏิบัติการ บก.น.6 เป็นเวลา 30 วัน และขาดจากตำแหน่งเดิม แม้จะอยู่ในระหว่างลาพักราชการ ก็สามารถเรียกตัวมาให้ปากคำได้ และยืนยันว่าจะดำเนินคดีอย่างเป็นธรรม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง ! ร.ต.อ. เรียกเงิน 7 แสน วิ่งเต้นสารวัตร ลั่นจะดำเนินคดีอย่างเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2559 เวลา 17:03:42 4,168 อ่าน
TOP